Tai nghe iP6S zin theo máy


₫ 350.000

Sản phẩm Tai nghe iP6S zin theo máy đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tai nghe iPhone 6S là hàng zin theo máy chính hãng Apple, không phải loại f.ake hay super f.ake nhái ngoài thị trường nha, mình cam kết là hàng thật 100% xịn của Apple, bao test mọi hình thức thợ thầy, tiệm điện thoại luôn nha.

Mình chuyên kinh doanh Zippo Mỹ, không phải giới buôn bán phụ kiện. Bản thân xài iPhone hay bị hư và mất tai nghe nên phải đi mua lại, cũng kinh nghiệm, cũng bị mua lầm, nên giờ rành lắm, nhờ vậy mà có nguồn mua về bán thêm cho vui cho ai cần.

Hàng mới chưa sử dụng nghen, hầu như không có hộp, nhưng nếu có mình sẽ gởi cho bạn, cũng không giữ làm gì.

Trừ hàng f.a.k.e loại 3 bao xấu bán đầy ngoài tiệm điện thoại với giá 50-200k còn lại nếu bạn không rành sẽ bị mua hàng hàng super fa.ke giá 350-400k, giống tới 90%. Còn hàng zin từ iCenter Apple hay FPT đang bán đến 890K. Tại sao bạn phải mua 1 tai nghe với giá 850K trong khi mình bán cho bạn chỉ có 349k?

Chất lượng âm thanh khác biệt rất rõ giữa tai nghe xịn và tai nghe nhái. Tai xịn nghe nhạc rất hay, mọi thể loại nhạc luôn, âm bass treble tách bạch, phân biệt rõ ràng. Âm bass rất mạnh khi nghe nhạc dance (mình hay nghe dance, hehe). Còn tai nghe nhái rè rè, dùng mấy bữa màng loa bị bung keo nghe lắc kêu bên trong. Dù có giả bên ngoài giống mà gắn vô nghe là khác biệt với tai zin theo máy liền. Có mượn đỡ mấy tấm hình trên mạng phân biệt tai fake với tai thật (thầm cảm ơn bạn hiền nào đã chụp hình share cho ae).

Về độ bền thì thấy tai iPhone 6S là bền nhất và hay nhất trong tất cả tai nghe zin theo iPhone các đời mình từng xài, thậm chí hay hơn mấy tai Dr Dre hay Skull dòng phổ thông (tầm ~30$), và cũng khác biệt rất rất nhỏ so với tai trên 100$. Tai có khả năng chịu được mồ hôi (khi tập thể dục), nước mưa khi đi mưa phớt ngoài đường. Mình hay đi mưa cũng không sao. Dây và nút cũng bền, chạy bộ mồ hôi nhễ nhại vậy mà cũng chưa chịu hư, mấy tai zin iPhone đời trước chạy mấy tháng là hư. Dây cũng không dễ bị nhão hay đứt ngay chỗ jack như xưa.

Trên đoạn cuối jack cắm sẽ có dòng chữ in trên dây: sẽ ngẫu nhiên xuất xứ từ China hay Vietnam (tai nghe iPhone đặt sản xuất 2 nơi này, xuất đi toàn thế giới, bạn nào chưa rõ chưa rành có thể lên tra Google nha), chất lượng đồng đều như nhau. Bản thân mình đang xài sợi Vietnam, hồi trước mua máy chính hãng tai cũng Vietnam.

Hàng xịn tách ra từ máy mới cũng không có nhiều đâu, bán cũng không có lời bao nhiêu, kiếm cf thôi, xin đừng trả giá nghen! Giá đẹp còn vài sợi bạn cần thì mua sớm sớm nha!

Shopee có chức năng bảo vệ người mua trong 24 giờ sau khi nhận hàng, nếu không đúng hàng bạn có thể khiếu nại Shopee can thiệp trả hàng hoàn tiền lại cho bạn nên bạn yên tâm mà đặt mua hàng nghen!

#tainghe #taingheiphone6s #taingheip6s #taingheiphone #tainghexin #taingheip #apple #iphone6s #earbuds #taingheip6 #tainghexin #tainghezintheomay #taingh