SUPERFADE FACE CREAM -- Kem dưỡng da, giúp làm mờ các vết thâm, đốm đồi mồi, tàn nhang và sạm nám trên da


₫ 620.000

Sản phẩm SUPERFADE FACE CREAM -- Kem dưỡng da, giúp làm mờ các vết thâm, đốm đồi mồi, tàn nhang và sạm nám trên da đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

SUPERFADE FACE CREAM ----- Kem dưỡng da, giúp làm mờ các vết thâm, đốm đồi mồi, tàn nhang và sạm nám trên da, cho làn da trắng sáng, mịn màng.
1.Công dụng:
Dưỡng da, giúp làm mờ các vết thâm, đốm đồi mồi, tàn nhang và sạm nám trên da, cho làn da trắng sáng, mịn màng.
Superfade được coi là một trong những sản phẩm đặc biệt làm mờ dần các vết đốm đồi mồi, tàn nhang, sắc tố da nâu mang lại hiệu quả tuyệt vời giúp da bạn trở nên mượt mà chỉ trong từ 6-8 tuần.
Superfade Cream có chứa thành phần làm mờ dần các đốm đồi mồi, tàn nhang.
Superfade nhẹ nhàng làm tróc đi các sắc tố da và tái tạo làn da mới. Kem sẽ hoạt động từ từ và kết quả sẽ bắt đầu xuất hiện sau 4 tuần và kết quả đạt được trong 6-8 tuần.
Sử dụng được cả trên lưng bàn tay, cánh tay, cổ, mặt và những vùng da có tàn nhang, đốm nâu.
Kết hợp giữa Salicylic acid và Padimate O giúp tẩy da chết từ bên trong, từ từ mờ dần các đốm nâu, đồi mồi trong vòng 8 tuần.
2.Hướng dẫn sử dụng:
- Buổi sáng và trưa / (chiều): Sau khi rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt John Plunkett Créme Cleanser, để mặt khô và thoa tiếp một lớp mỏng kem Superfade Cream lên. Để 5 phút rồi thoa kem chống nắng UV Day Shield SPF 30+.
- Buổi tối: Sau khi rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt John Plunkett Créme Cleanser, để mặt khô rồi thoa một lớp mỏng kem Superfade Accelerator và để khô sau đó thoa tiếp một lớp mỏng kem Superfade Cream lên. (Ban đêm không cần thoa kem chống nắng UV Day Shield SPF 30+).
- Thoa kem một ngày 3 lần: Buổi sáng, buổi trưa /(chiều) và buổi tối trước khi đi ngủ.
- Theo khuyến nghị của hãng sản xuất, nên sử dụng sản phẩm kết hợp với kem chống nắng John Plunkett Superfade để có kết quả tốt, vì nguyên nhân chính gây ra nám và tàn nhang là do tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
3.Lưu ý:
- Trong tuần đầu tiên người dùng kem đặc trị Superfade này có thể có hiện tượng châm chích, hay ửng đỏ tại vùng thoa kem thì cứ tiếp tục dùng không sao cả. Vì đây là phản ứng bình thường và dấu hiệu thẩm thấu nhanh của kem.
- Trong quá trình điều trị, bệnh nhân tuyệt đối tuân thủ: bệnh nhân không nên thoa bất cứ một loại kem dưỡng nào khác, bệnh nhân cần tránh nắng trực tiếp chiếu vào vùng da bị sạm, nám và phải che chắn làn da thật kỹ khi đi ra ngoài.
- Không dùng cho trẻ em, tránh để kem vào mắt, nếu lỡ kem vào mắt thì phải đi rửa mắt ng