Sữa Tươi Tiệt Trùng Nguyên Chất Có Đường TH True Milk Thùng 48 Hộp x( 110ML-180ML)( date mới).


260.000 ₫ 232.000

Sản phẩm Sữa Tươi Tiệt Trùng Nguyên Chất Có Đường TH True Milk Thùng 48 Hộp x( 110ML-180ML)( date mới). đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 260.000 xuống còn ₫ 232.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,2 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Sữa tươi tiệt trùng nguyên chất TH True Milk với thành phần và hương liệu tự nhiên, đem đến hương vị thơm ngon cũng như cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển trí lực và thể chất của cả gia đình. Sản phẩm được sản xuất từ nguồn sữa tươi sạch, qua quá trình xử lý công nghệ hiện đại, đảm bảo giữ được những giá trị dinh dưỡng cao nhất của sữa tươi.
Với quy trình chăm nuôi bò sữa hiện đại, trang trại bò sữa TH luôn có nguồn sữa sạch, đảm bảo chất lượng cho các sản phẩm sữa TH. Sữa tươi tiệt trùng nguyên chất TH True Milk đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm từ khâu sản xuất đến khi đưa ra thị trường tiêu dùng. Sản phẩm được đóng hộp nhỏ gọn, tiện lợi khi sử dụng và bảo quản.
Mua sản phẩm tại LINHANHMART được cam kết sữa thật, date mới đảm bảo an toàn cho người sử