Sữa bột Friso Gold 5 1,5kg (từ 4 tuổi trở lên) date 2022


900.000 ₫ 595.000

Sản phẩm Sữa bột Friso Gold 5 1,5kg (từ 4 tuổi trở lên) date 2022 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 900.000 xuống còn ₫ 595.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,18 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

date mới 2022
xuất xứ: Hà Lan
Sữa Friso Gold 5, hộp 1,5kg dành cho trẻ trên 4 tuổi. Nuôi con là một chặng đường và là một câu chuyện dài đầy thú vị của các Mẹ, đằng sau mỗi câu chuyện là cả một hành trình. Nụ cười hạnh phúc khi con vẫy tay chào cha mẹ đi học, khi kích cỡ tã của con tăng lên một size. Bé yêu nay đã là ngôi sao sáng ngời với thể chất khỏe mạnh khi vui chơi, khám phá thế giới cùng gia đình và bạn bè xung quanh.
Tăng cân khỏe mạnh

Bé cần protein để lớn và phát triển toàn diện, những năm đầu đời trẻ cần nguồn dinh dưỡng tối ưu để xây dựng và phát triển cơ thể. Một thành phần trong 4 nhóm chất dinh dưỡng thiết yếu trẻ cần bổ sung chính là chất đạm. Friso Gold 5 sử dụng 100% nguồn sữa từ giống bò sữa Friesian nổi tiếng tại Hà Lan được chăm sóc khoa học đảm bảo cho bé nguồn dinh dưỡng sạch và chất lượng nhất.
Tăng trưởng chiều cao tối ưu

Người Hà Lan có chiều cao trung bình cao nhất thế giới, thể chất tốt và là 1 trong những nước có tuổi thọ trung bình cao nhất thế giới. Không khí sạch, tự nhiên vì vậy nơi đây được dùng để chăn thả và sản xuất những dòng sữa với giá trị dinh dưỡng đẳng cấp nhất thế giới. Sữa Friso Gold số 5 với hàm lượng Canxi và Vitamin D cao giúp hệ xương và răng của trẻ được hình thành khỏe mạnh, hỗ trợ bé phát triển chiều cao trong giai đoạn quan trọng này.

ăng trưởng trí thông minh và phát triển não bộ

Mẹ có biết trí thông minh của trẻ không chỉ phụ thuộc vào gene di truyền mà còn phụ thuộc vào dinh dưỡng và giáo dục. Do đó, với một chế độ dinh dưỡng khoa học, hợp lý mẹ hoàn toàn có thể giúp bé phát triển tối đa tiềm năng trí tuệ. Ngoài những thực phẩm chứa nhiều dưỡng chất quý tốt cho sự phát triển não bộ: DHA, Choline, Vitamin E, Lutein, Taurine thì mẹ nên bổ sung sữa Friso Gold 5 với hàm lượng lượng DHA và SA tăng cường sẽ rất tốt cho các hoạt động trí não, giúp trẻ hoàn thiện và thông minh hơn.
Tăng cường chức năng hệ tiêu hóa và miễn dịch.

Trong giai đoạn vàng, cơ thể trẻ đang dần hoàn thiện nên sức đề kháng chưa tốt, trẻ dễ bị nhiễm khuẩn đường tiêu hóa và hô hấp. Đây cũng là nguyên nhân khiến cơ thể trẻ mệt mỏi, không hấp thu được đủ chất dinh dưỡng và dẫn đến chán ăn. Friso gold tin rằng dưỡng chất thiên nhiên sẽ giúp bé dễ dàng tiêu hóa. Công nghệ LockNutri™ với quy trình xử lý ở nhiệt độ thấp trong suốt quá trình sản xuất sẽ giúp bảo toàn đạm sữa ở cấu trúc tự nhiên nhất, và dễ dàng tiêu