Sữa tươi LIF nguyên kem ít đường hộp 200ml (thùng 24 hộp) mẫu mới


₫ 230.000

Sản phẩm Sữa tươi LIF nguyên kem ít đường hộp 200ml (thùng 24 hộp) mẫu mới đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Sữa tươi 100% LIF ít đường hộp 200ml là sữa được nhập khẩu hoàn toàn từ Úc. Bé yêu nhà bạn đang bị thiếu canxi, hạn chế chiều cao, bạn muốn bé phát triển tối ưu. Đừng lo lắng đã có sữa LIF 100% ít đường sẽ cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, đặc biệt là lượng canxi dồi dào giúp trẻ phát triển, với người lớn tuổi thì giúp hệ xương khỏe mạnh và giúp ăn ngon, ngủ ngon hơn. Đồng thời cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng quan trọng nhất mà cơ thể cần được hồi phục và sản sinh năng lượng sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Sữa tươi 100% LiF ít đường được sản xuất, đóng gói nguyên hộp trong vòng 24h tại Úc. Sản phẩm được nhập khẩu 100% từ Úc, sản phẩm có bao bì song ngữ Anh - Việt xuất khẩu cho thị trường tiêu dùng Việt Nam.
Hsd: 04/2021
Xuất x