sữa tắm spa nước hoa JOYCE & DOLLS 4L


900.000 ₫ 639.000

Sản phẩm sữa tắm spa nước hoa JOYCE & DOLLS 4L đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 900.000 xuống còn ₫ 639.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,5 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

LƯU Ý ĐỌC KĨ TRƯỚC KHI MUA:
Lô này nhà sx làm phần nắp tráng bạc bên trong mỏng và mủn, khi quý khách mở van ra sẽ nghe thấy tiếng kêu cho biết sản phẩm nguyên vẹn.


- Sữa tắm hoa nhài cho chó mèo – Joyce & Dolls Moder Jasmine hương thơm quyến rũ 3 giai đoạn phù hợp với các giống chó mèo đặc biệt là Poodle, lông vàng, Bichon, Samoyed…

Công thức đậm đặc an thần, giảm đau, chống côn trùng, khử mùi, pha loãng 6-8 lần khi sử dụng, thời gian tráng nước không quá lâu, tránh rửa trôi thành phần chăm sóc.

- Sữa tắm hoa hồng cho chó mèo – Joyce & Dolls Rose Dew thêm tinh dầu hoa hồng có tác dụng làm ổn hen suyễn, kích hoạt chức năng da . Sử dụng sản phẩm này, không chỉ có thể khử mùi hôi cơ thể thú cưng hiệu quả, còn rất thơm, khiến bạn yêu không dời tay.

- Sữa tắm cho chó mèo Joyce & Dolls Sexy Bloom với tinh dầu hoa quýt được để thanh tẩy lông, chống viêm và phát triển các tế bào mới. Sản phẩm này có khả năng cải thiện lưu thông máu và tạo sức đề kháng với các tác động bên ngoài, tạo cho thú cưng cảm giác trầm tĩnh khi sử dụng.

- Dầu xả dành cho chó mèo bị rối vón lông – Joyce & Dolls Lotus Fluffy với công thức tạo hình 3D dành cho tất cả các giống chó mèo gồm 5 ưu điểm đặc biệt:

Làm cho lông của thú cưng xù bông hơn, dễ tạo kiểu khi cắt tỉa lông.
Loại bỏ triệt để hiện tượng thắt nút lông, lông rối, lông vón cục.
Lưu lại mùi hương thơm mát bền lâu.
100% từ nguyên liệu tự nhiên với những hạt axit lactic Niosome, kích thích các nang lông hoạt động hiệu quả, khiến cho lông bông xù tự nhiên, mang lại một bộ lông tuyệt đẹp.
Thời gian sấy có thể giảm đi một