Sữa tắm cho chó SOS 530ml poodle, lông trắng, lông tối màu - Sữa tắm chó mèo Vẩu Pet Shop


80.000 ₫ 68.000

Sản phẩm Sữa tắm cho chó SOS 530ml poodle, lông trắng, lông tối màu - Sữa tắm chó mèo Vẩu Pet Shop đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 80.000 xuống còn ₫ 68.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,365 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Công dụng của sữa tắm chó mèo SOS: làm sáng màu lông, loại bỏ bụi bẩn, khử mùi, diệt khuẩn, lưu giữ lại hương thơm lâu, đặc biệt không gây hại da.

- SOS màu xanh dương: loại dành cho chó lông trắng, giữ màu lông trắng không bị ngả vàng, quý khách chỉ cần tắm 1 lần là có thể giúp bộ lông cải thiện độ trắng sáng, đặc biệt giúp lông mềm mượt, mịn và thơm lâu.

- SOS màu nâu đỏ: loại dành cho chó có màu lông nâu đỏ luôn giữ màu lông, đặc biệt sau khi tắm sẽ có màu đỏ đồng & ánh kim. Nhìn rất đẹp mắt.

- SOS màu đen: Phòng và hỗ trợ điều trị cho các bé cún đang mắc bệnh về da liễu (viêm da, ghẻ, nấm,...).

- SOS màu trắng: là loại dành riêng cho mèo, với công thức đặc biệt phù hợp với da và lông của mèo sẽ giúp chúng có bộ lông mềm mượt và thơm lâu.

- SOS màu hồng: làm mịn, bông và tơi lông dùng trong tạo kiểu phồng phồng các dòng Poodle.

- SOS màu xanh lá: làm mượt lông

Khi sử dụng SOS cho các bé yêu, các cô cậu chủ không cần lo ngại dùng loại sữa tắm nào cho bé để luôn giữ được mùi thơm lâu mà lông lại mềm muợt và bóng sáng.

☘️Thông tin shop: VẨU PET
- Hotline: 08.3456.4466
- Thời gian làm việc: 9h-21h
- Địa chỉ: 11B Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
- Website: vaupet.com
- Facebook: Vẩu Pet
- Youtube: Vẩu Pet

#SOS #sữatắm #suatamsos #suatamchocho #nâu #hồng #đen #xanhlá #xanhdương
#lôngtrắng #lôngnâu #lôngđen #lôngtốimàu #thơm #mượt
#vaupetfashion #soschochómèo #sữat