Sữa tắm cho mèo ngăn ngừa búi lông Hairball Prevention Shampoo Furminator 251ml


194.000 ₫ 184.300

Sản phẩm Sữa tắm cho mèo ngăn ngừa búi lông Hairball Prevention Shampoo Furminator 251ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 194.000 xuống còn ₫ 184.300, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Sữa tắm cho mèo ngăn ngừa búi lông Furminator Hairball Prevention Shampoo
Quy cách đóng gói: 1 chai x 251ml

FURminator Hairball Prevention Shampoo for Cats cung cấp một hỗn hợp độc đáo các thành phần tự nhiên được thiết kế đặc biệt cho các chú mèo ngăn ngừa và giảm rụng lông. Công thức giàu axit béo Omega 3 & 6, chiết xuất tinh dầu và chiết xuất lá đu đủ, công thức này không bao gồm paraben, không có thuốc nhuộm hóa học và được sản xuất tại Mỹ.
Dành riêng cho chó và mèo trên 6 tuần tuổi.

Giải pháp vệ sinh cao cấp từ các chuyên gia chăm sóc lông và da cho vật nuôi
Là nhà đổi mới ngành công nghiệp và chuyên gia về lông thú, Furtmin hiểu được toàn bộ chu trình rụng lông và vai trò chăm sóc và vệ sinh bộ lông giúp giảm bớt sự rụng lông, làm cho bạn và thú cưng của bạn có những phút giây vui vẻ. Vì lý do đó, Furtmin đã phát triển một dòng sản phẩm chăm sóc và vệ sinh lông và da cho thú cưng.

Dòng sản phẩm dầu tắm độc đáo này mang đến hiệu quả cao trong việc giảm rụng lông, rối lông, điều hòa và vệ sinh ... Có đến 2/3 lông mà một chú mèo đang nuốt vào trong quá trình tự chăm sóc, dẫn đến hiện tượng búi lông, khó chịu và căng thẳng với con mèo của bạn, và cũng là nguyên nhân gây ra những vấn đề nghiêm trọng khác.

Lợi ích của việc lựa chọn các giải pháp vệ sinh thú cưng bao gồm:
- Công thức để tăng cường nang lông và nới lỏng lớp sơn dầu chết.
- Giảm sự rụng lông dư thừa
- Không chứa thuốc nhuộm và hoá chất

Sản xuất tại Hoa Kỳ

Petto House
208/3 đường số 9, phường 16, quận Gò Vấp, TPHCM
#PetSpa #PetGrooming #Accessories4pet
#Hotline0356133391
#Zalo0356133391

#Cat #Shampoo #Furminator #Hai