(Túi thử) Cát vệ sinh cho mèo 1kg


₫ 10.000

Sản phẩm (Túi thử) Cát vệ sinh cho mèo 1kg đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,223 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Khi mua số lượng trên 20kg, vui lòng liên hệ shop để được hỗ trợ ship tốt hơn.
* Hãy sử dụng ngay để có 1 cái nhìn khác hoàn toàn về cát vệ sinh mèo việt. Hương Thơm bên Shop vô cùng dai và thơm so với nhưng nơi khác so với thị trường.

Cách sử dụng hiệu quả: Đổ cát dày và thường xuyên hốt dọn
Số lượng mèo đang gia tăng một cách ko thể kiểm soát được. Mỗi kilogram bạn mua cát sẽ góp một quỹ nhỏ vào quỹ triệt sản cho mèo giúp chúng có cuộc sống tốt hơn.
CÁT HẠT NHỎ (hạt nhỏ liti, sần sùi) ✔️✔️chuyên cho mèo đi vệ sinh với tính năng vón cục rất nhanh, hạt nhỏ 👉tiết kiệm hơn👉khử mùi tốt hơn. #catlitter #cátmèo #cátvệsinh #cátliti #sand #catmeogiare #rẻ #giatotshopee #shiptoanquoc #hamstergiare #zakapetshop #zaka #sảnphẩmthúcưng #cátlótchuồng #catlotchuong #catsand #cátthơm #cát
10kg: 70k
20kg trở lên còn 6.5k/kg
50kg tro len 5,5k/kg
Không mùi 5k/kg
Khi mua sỉ với số lượng trên 10kg bạn sẽ được giá tốt nhất, các bạn đăng ký mua cát mèo số lượng lớn vui lòng liên hệ trực tiếp với shop qua số 0828378011. Shop nhận ship tỉnh toàn quốc.

Shop chuyên bỏ sỉ và lẻ các sản phẩm dành cho thú cưng.
Liên hệ Nhat Khanh Hoang (Facebook) hoặc 0828378011 (52/35 gia phú p13 q5)
Giao hàng các tỉnh và tới khu vực Hà