Sữa S26 số 4 900g cho bé trên 2 tuổi (mẫu mới nhất 2017)


₫ 530.000

Sản phẩm Sữa S26 số 4 900g cho bé trên 2 tuổi (mẫu mới nhất 2017) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Sữa S-26 Gold số 4 – 900g là sản phẩm dinh dưỡng công thức dành cho bé từ 2 tuổi trở lên thích hợp bổ sung cùng bữa ăn của bé để bù đắp sự thiếu hụt dưỡng chất và năng lượng trong khẩu phần ăn hàng ngày. Sữa S-26 Gold số 4 cung cấp đến 16 loại vitamin cùng các khoáng chất thiết yếu, trong đó có Omega 3, sắt, vitamin C và Canxi đạt từ 25 đến 50% theo khuyến nghị của RDI hỗ trợ hoàn hảo cho sự phát triển toàn diện của bé cả về thể chất, não bộ lẫn các giác quan, đảm bảo cho sự tăng trưởng khỏe mạnh của bé trong giai đoạn khám phá và tăng cường các hoạt động vui chơi.
Đặc điểm nổi bật của sản phẩm
– Sữa S24 số 4 cung cấp đến 16 loại vitamin (A, C, D, E, các vitamin nhóm B) và các khoáng chất (canxi, sắt, kẽm, phốt pho,…) giúp cân bằng dinh dưỡng, duy trì sức khỏe trong cơ thể bé khi mà các bữa ăn hàng ngày không đủ đảm bảo các dưỡng chất và năng lượng thiết yếu phục vụ cho các hoạt động vui chơi của bé.
– Sữa S-26 mang đến 100% nguồn Omega 3 từ thực vật có chứa DHA kết hợp cùng AA trong Omega 6 giúp bé phát triển tốt não bộ, hệ thần kinh và thị giác trong giai đoạn ham khám phá, học hỏi và hình thành tư duy.
– Đáp ứng 50% theo khuyến nghị của RDI về lượng sắt cần cung cấp cho cơ thể bé trong giai đoạn từ 2 tuổi, hỗ trợ tăng trưởng vượt trội và đảm bảo vận chuyển oxy đi khắp cơ thể, giúp cơ thể luôn luôn tràn đầy năng lượng. Tương ứng theo đó, S-26 cũng đã mang đến lượng vitamin C (đáp ứng 50% khuyến nghị RDI) để cơ thể bé hấp thụ sắt tốt hơn không chỉ từ sữa mà còn từ các bữa ăn hàng ngày. Vitamin C còn là một yếu tố giúp duy trì hệ miễn dịch khỏe mạnh giúp bé phòng chống những bệnh thông thường.
– Lượng Canxi bổ sung trong sữa S-26 đáp ứng 32% theo khuyến nghị RDI giúp duy trì một hệ răng và cấu trúc xương chắc khỏe cho bé, hỗ trợ bé tăng trưởng chiều cao vượt trội.
Hướng dẫn sử dụng sản phẩm
– Mẹ pha 4 muỗng sữa S-26 Gold (32,4g) với 200ml nước (nước đun sôi để đến nhiệt độ ấm vừa phải) rồi khuấy đều cho đến khi bột tan hoàn toàn để có được một ly sữa thơm ngon cho bé.
– Mẹ nên cho bé uống từ 1 đến 2 ly hàng ngày
– Sữa pha xong nên uống ngay. Nếu chưa sử dụng có thể bảo quản trong tủ lạnh và dùng phải dùng hết trong vòng 24 giờ.
– Bảo quản sữa ở nơi khô ráo, thoáng mát. Đậy kín nắp sau mỗi lần sử dụng. Hộp đã mở phải sử dụng hết trong vòng 1 tháng.
-----------------------------------------------------------------------------
Hàng Úc 88 – Chuyên hàng Úc chính hãng tại Thái Nguyên
Uy tín – Chất lượng – Giá tốt
LH đặt hàng: 0168.320