Sữa rửa mặt trắng da sữa bò Thorakao Facial Cleansing Lotion 120g


₫ 30.000

Sản phẩm Sữa rửa mặt trắng da sữa bò Thorakao Facial Cleansing Lotion 120g đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,10 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Sữa rửa mặt trắng da Tinh chất sữa bò Thorakao Facial Cleansing Lotion 120g
Thương hiệu : Thorakao
Xuất xứ : Việt Nam
Trọng lượng : 120g
Sữa rửa mặt trắng da Tinh chất sữa bò Thorakao Facial Cleansing Lotion 120g với thành phần sữa bò, giúp chăm sóc làn da bạn:
- Ngăn ngừa mụn.
- Loại bỏ các chất bẩn do ô nhiểm môi trường.
- Tái tạo làn da mịn màng.
- Bổ sung độ ẩm và giúp da sáng đẹp tự nhiên.
Thành phần và công dụng :
- Sữa bò nguyên chất là một kho báu làm đẹp bởi vì nó có chứa rất nhiều các chất dinh dưỡng thiết yếu và các vitamin như vitamin A, D, B6, B12, biotin, canxi, protein và nhiều hơn nữa; không chỉ tốt cho sức khỏe của chúng ta mà còn tốt cho da và tóc.
- Shea Butter (Butyrospermum parkii butter) Thu được từ hạt của cây Mangifolia ở Trung Phi, cũng được biết đến như bơ Karite hay bơ Châu Phi. Làm mềm da tuyệt vời, giàu axit béo và các chất dinh dưỡng khác, nó là một thành phần lý tưởng cho các loại kem dưỡng ẩm da, các sản phẩm chống nắng và dưỡng tóc.
Hướng dẫn sử dụng :
Cho một ít Sữa rửa mặt trắng da Tinh chất sữa bò Thorakao Facial Cleansing Lotion 120g vào lòng bàn tay ,hòa thêm một ít nước và thoa đều khắp mặt , kết hợp với massage nhẹ nhàng . Sau đó rửa lại bằng nước sạch .
#suaruamattrangda #suaruamatthorakao #thorakao #suaruamatduongda #suaruamat #suaruamatdu