Sữa rửa mặt 3W Clinic chiết xuất từ gạo làm sáng mịn da sạch lỗ chân lông 100ml Hàn Quốc


50.000 ₫ 9.000

Sản phẩm Sữa rửa mặt 3W Clinic chiết xuất từ gạo làm sáng mịn da sạch lỗ chân lông 100ml Hàn Quốc đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 50.000 xuống còn ₫ 9.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,5 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

SỮA RỬA MẶT CHIẾT XUẤT TỪ GẠO 3W CLINIC BROWN RICE CLEANSING FOAM

– Dung tích: 100ml
– Xuất Xứ: Hàn Quốc
– Thương Hiệu: 3W CLINIC

SỮA RỬA MẶT CHIẾT XUẤT TỪ GẠO 3W CLINIC BROWN RICE CLEANSING FOAM

– Sữa Rửa Mặt Chiết Xuất Từ Gạo 3W Clinic Brown Rice Foam Cleansing (100ml) - Phụ nữ ngày xưa hay dùng nước vo gạo để rửa mặt mỗi ngày, vì lượng vitamin B1, B3, B5,... có trong gạo sẽ giúp cho làn da trở nên trắng hồng và mịn màng hơn. Ngày nay, thì bạn có thể thay thế nước vo gạo bằng sửa rửa mặt có chiết xuất từ gạo 3W Clinic Brown Rice Foam Cleansing, thương hiệu đến từ Hàn Quốc.

Thành Phần: Gạo qua quá trình lựa chọn và sàn lọc với công nghệ hiện đại.

Công Dụng:

– Vitamin B1, B3 và B5 hoàn toàn tinh khiết sẽ giúp làm sáng và mịn da, đơn giản, an toàn mà hiệu quả.
– Giúp lấy sạch hoàn toàn bụi bẩn và bã nhờn sâu trong lỗ chân lông, đồng thời làm trắng da nhờ dẫn xuất tinh khiết từ nước gạo.
– Sản phẩm dễ dàng tạo bọt, tạo cảm giác trơn láng, mềm mịn sau khi rửa mặt.

Hướng Dẫn Sử Dụng

– Làm ướt mặt.
– Lấy 1 lượng vừa đủ sữa rửa mặt ra lòng bàn tay, tạo bọt rồi thoa đều, mát xa nhẹ nhàng khắp da mặt trong khoảng 30 giây.
– Làm sạch bọt với nước sạch và lau khô.
-----------------------------------------------------------------------------------
#suaruamatgao3wclinic #suaruamat3wclinic #3wclinic #suaruamatbrownrice #suaruamatgaowclinichanquoc #3wclinicbrownricecleansingfoam #suaruamat3wcliniccleansing#suaruamat3wclinicgaocleansingfoam #suaruamat #suaruamathanquoc #3wclinichanquoc #myphamchinhhanggi