Sữa Rửa Mặt Tràm Trà Giảm Mụn Mediheal Teatree Care Cleansing Foam Ex 170ml


₫ 159.000

Sản phẩm Sữa Rửa Mặt Tràm Trà Giảm Mụn Mediheal Teatree Care Cleansing Foam Ex 170ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Thương hiệu: Mediheal
Xuất xứ: Hàn Quốc

Sữa rửa mặt chứa tinh chất tràm trà ngăn ngừa mụn - Mediheal Teatree Care Cleansing Foam
Chăm Sóc Làn Da Mụn Dịu Dàng

Những cô nàng có làn da mụn thường trở nên “khó tính” đến mức khó chiều. Vì thế, để lựa chọn dòng sữa rửa mặt làm vừa lòng những “bệnh nhân khó tính” ấy là một điều cực kỳ khó khăn. Với chiết xuất tinh dầu tràm trà Mediheal Teatree Care Cleansing Foam có khả năng giảm viêm sưng cho da nhờn mụn, giúp làm khô nhân mụn và cải thiện da mụn cấp tốc. Bên cạnh đó với thành phần cây thông đỏ giúp tăng cường hệ thống miễn dịch cho da và chống khả năng lão hóa.

Mediheal Teatree Care Cleansing Foam với những dưỡng chất mang lại cho da cảm giác dịu nhẹ. Sau khi dùng xong các nàng sẽ cảm nhận được làn da săn chắc, mềm mịn hơn và các đốt mụn sưng đỏ đã giảm đi hẳn. Sản phẩm phù hợp với làn da nhạy cảm, da mụn và da dầu.

Công dụng
- Làm sạch dịu nhẹ.
- Nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn gây tắc lổ chân lông.
- Kiểm soát bã nhờn, đem lại làn da sạch và mềm mịn ngăn ngừa mụn.
- Hỗ trợ làm giảm mụn, giảm kích ứng.
- Giảm kích ứng, tấy đỏ.

Thành phần
- Tinh dầu cây trà.
- Kiềm dầu, giảmmụn.
- Chiết xuất từ cây rau sam
- Chứa vitamin, chất xơ, khoáng chất.
- Làm sạch bụi bẩn nhưng không làm mất độ nhờn của da.

Cách sử dụng
- Làm ướt mặt, dùng một lượng vừa đủ (khoảng 2 hạt đậu) cho vào lòng bàn tay, tạo bọt trước sau đó thoa đều lên mặt theo hình vòng tròn, hướng từ dưới lên trên, tiếp đórửa sạch mặt lại với nước mát.
- Dùng 2 lần sáng tối mỗi ngày.

#mediheal
#teatree
#cleansing_foam
#sửa_rửa