Sữa Rửa Mặt Trà Xanh 3w Clinic Green Tea Foam Cleansing 100ml


70.000 ₫ 39.000

Sản phẩm Sữa Rửa Mặt Trà Xanh 3w Clinic Green Tea Foam Cleansing 100ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 70.000 xuống còn ₫ 39.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Việc chăm sóc da mặt hàng ngày chúng ta vẫn thường làm chính là rửa sạch da mặt bằng sữa rửa mặt. Nhiều loại sữa rửa mặt thông thường chỉ có thể giúp loại bỏ bã nhờn và bụi bẩn chứ không rửa hết được lớp trang điểm, cũng như nuôi dưỡng độ ẩm cần thiết cho làn da của bạn. Thêm vào đó, việc kỳ cọ mạnh để làm sạch lớp phấn nền sẽ khiến da bạn bị tổn thương và yếu đi.

Vì thế bạn nên lựa chọn một loại sửa rửa mặt thật phù hợp để da luôn đảm bảo sạch và đẹp. Với sữa rửa mặt 3W Clinic Hàn Quốc chiết xuất từ trà xanh thiên nhiên , bạn có thể an tâm chăm sóc làn da của mình luôn được sáng đẹp, sạch sẽ.

Sữa rửa mặt Green Tea Foam Cleansing 3W Clinic được chiết xuất chủ yếu từ trà xanh với thành phần chống oxy hóa, làm sạch da và diệt khuẩn sẽ mang đến cho bạn một làn da sạch sẽ , khỏe mạnh hơn.

Thành phần: Chiết xuất nhân sâm và trà xanh hàn quốc
Công dụng: giúp loại bỏ những chất thải và tẩy sạch bả nhờn, làm thoáng lỗ chân long, cung cấp sắc tố cho da mặt làm trẻ hóa các tế bào da,tác dụng làm hạn chế chất nhờn trên da và ngăn ngừa mụn

Hướng dẫn sử dụng:
- Bước 1: Làm ướt mặt bằng nước sạch.
- Bước 2: Lấy 1 lượng sữa rửa mặt vào lòng bàn tay, tạo bọt rồi thoa đều lên mặt, massage nhẹ nhàng.
- Bước 3: Làm sạch bọt với nước