Sữa rửa mặt tinh chất collagen 3w


59.000 ₫ 32.000

Sản phẩm Sữa rửa mặt tinh chất collagen 3w đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 59.000 xuống còn ₫ 32.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,11 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

SỮA RỬA MẶT TINH CHẤT COLLAGEN 3W CLINIC HÀN QUỐC 100ML

– Dung tích: 100ml
– Xuất xứ: Hàn Quốc
– Thương hiệu: 3W Clinic

SỮA RỬA MẶT TINH CHẤT COLLAGEN 3W CLINIC HÀN QUỐC 100ML

Loại da: Thích hợp với mọi loại da.

Công Dụng:

– Giúp da căng mịn và đàn hồi với chiết xuất collagen. Sữa rửa mặt còn giúp kiểm soát lượng dầu trên da mặt, giúp da sạch thoáng tận sâu lỗ chân lông.
– Hạt vitamin trong sữa rửa mặt giúp tẩy tế bào chết, làm sáng da, bảo vệ da khỏi mất nước, cung cấp độ ẩm cho da suốt cả ngày.
– Loại bỏ được lớp trang điểm, đem đến cho bạn cảm giác tươi mới, ngoài ra còn có tác dụng giúp da ngăn ngừa được mụn giúp cho quá trình ngăn ngừa mụn tốt, loại bỏ những phần da chết trên da không làm tổn thương da cho bạn làn da săn chắc.

Hướng Dẫn Sử Dụng:

– Trước khi rửa mặt, bạn nên rửa tay sạch để mọi bụi bẩn ở tay không thể tiếp xúc lên mặt được.
– Làm ướt da mặt với nước ấm để các lỗ chân lông mở rộng, nhờ đó bạn có thể làm sạch sâu bên trong da hơn và ngăn ngừa mụn xuất hiện. Tránh sử dụng nước nóng sẽ khiến da dễ khô hơn. Cho sữa rửa mặt vào lòng bàn tay, đánh đều và thoa lên khuôn mặt.
– Massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn để các dưỡng chất trong sữa rửa mặt có thể thấm sâu vào trong, làm sạch da. Sau đó, rửa sạch lại toàn bộ khuôn mặt và lau khô chúng bằng một chiếc khăn lông mềm.
----------------------------------------------------------
#suaruamatcollagen3wclinic #suaruamat3wclinic #3wclinic #suaruamatcollagen #suaruamatcollagenwclinichanquoc #3wcliniccollagencleansingfoam #suaruamat3wcliniccleansing#suaruamat3wcliniccollagencleansingfoam #suaruamat #suaruamathanquoc #3wclinicha