​Sữa rửa mặt Simple Kind To Skin Moisturising Facial Wash làm sạch và dịu nhẹ với da hh khô, khô


₫ 162.000

Sản phẩm ​Sữa rửa mặt Simple Kind To Skin Moisturising Facial Wash làm sạch và dịu nhẹ với da hh khô, khô đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

💎Sữa rửa mặt Simple Kind to Skin Moisturising Facial Wash làm sạch làn da một cách thật nhẹ dịu mà vẫn rửa trôi đi các chất không cần thiết trên da như bụi bẩn, tạp chất và dầu thừa. Sau khi rửa mặt, các nàng sẽ cảm thấy khuôn mặt thật nhẹ nhàng, các lỗ chân lông thật thông thoáng, cảm giác rất dễ chịu.

💎 Sản phẩm với kết cấu gel trong đặc biệt cùng độ pH cân bằng an toàn cho da sẽ giúp làm sạch da nhẹ nhàng mà không gây tình trạng khô căng, rát da sau khi rửa mặt. Các nàng sẽ cảm nhận được một khuôn mặt thật mịn màng, mướt mát, ẩm mượt.

💎Nhờ khả năng làm sạch da hiệu quả, thậm chí là những tạp chất sâu trong lỗ chân lông, Sữa rửa mặt Simple Kind to Skin Refreshing Facial Wash sẽ giúp ngăn ngừa các dấu hiệu về mụn trứng cá hay mụn đầu đen.

💎 Sản phẩm nhẹ dịu, an toàn cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất.

Thông tin liên hệ :
🌸 Mỹ phẩm Thanhlinh213
❤️ 0944802668
💋 15 ngách 105 ngõ xã đàn 2 ( đầu ngõ là 261 xã đàn ), phường Nam Đồng, quận Đống Đa, HN
💐 https://www.facebook.com/thanh.linh110211/

#Simple #suaruamat #myphamthan