Sữa rửa mặt Nuno Ziaja cho Da Dầu, Mụn


200.000 ₫ 112.000

Sản phẩm Sữa rửa mặt Nuno Ziaja cho Da Dầu, Mụn đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 200.000 xuống còn ₫ 112.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,134 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Nuno ziaja cleansing zel myjacy antybakteryjny gel 200 ml

Nuno là dòng sản phẩm chăm sóc dành cho Da Mụn, da Dầu, da Hỗn hợp, da Nhạy cảm với các tác nhân bên ngoài.

* Chi tiết:


Làm sạch sâu Da, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn.
Hạn chế và khắc phục sự biến đổi của mụn bọc, mụn cám, mụn trứng cá các loại.
Chăm sóc Da hiệu quả, không gây tắc lỗ chân lông.
Không làm ảnh hưởng đến lớp bảo vệ Da.
Nuno không gây khô Da.

Sữa Rửa Mặt Nuno Ziaja Cho Da Mụn, Da Dầu, Hỗn hợp

Sữa rửa mặt NUNO dành cho da Mụn, da Dầu, da Hỗn hợp Nuno là sữa rửa Mặt dành cho da Trứng cá thực sự khác biệt không như những sản phẩm cùng loại dùng trong hỗ trợ điều trị da Trứng cá. Sữa rửa Mặt kháng khuẩn dành cho da Mụn, da Dầu, da Hỗn hợp.

NUNO CLEARN HOÀN TOÀN KHÔNG GÂY KHÔ DA.
*Thành phần:
Các hoạt chất: tác nhân ức chế Ac.Net- 5α, các chiết xuất thảo dược Ngải Đắng, Bạc Hà, Chè Trắng, Kim Mai, tảo Nori, Alantoina, Axit salicylic dạng nano, vitamin C, E và enzym, Aqua (Water), Sodium Laureth Sulfate, Cocamidopropyl Betaine, Sodium Cocoamphoacetate, Glycerin, PEG-40, Glycerin Cocoate, Sodium Coceth Sulfate, Methyl Gluceth-20, Propylene Glycol, Salvia Officinalis Extract, Butylene Glycol, Carbomer, Nordihydroguaiaretic Acid, Oleanolic Acid, Panthenol, Disodium EDTA, Sodium Benzoate, 2-Bromo-2-Nitropropane-1, 3-Diol, Parfum (Fragrance), Butylphenyl Methypropional, Linalool, Benzy Salicylate, Geraniol, Citric Acid .
* Khuyên dùng:
Dành cho mọi loại Da, đặc biệt da Dầu, da Hỗn hợp, da Mụn

* Hướng dẫn
Thoa Nuno Cleansing Gel lên mặt và cổ đã được làm ướt, mát xa nhẹ nhàng, đặc biệt là vùng trán, mũi và cằm rồi rửa sạch bằng nước ấm. Ngày sử dụng 2 lần, sáng và tối, hoặc khi cần thiết.

V: 200 mL
Hàng nội địa Ziaja Balan | wwww.myphampoland.com |
Made in Poland
Hotline VN: 0973.512.755 / 0913.22