Sữa Rửa Mặt Neutrogena Oil Free Acne Wash


255.000 ₫ 209.000

Sản phẩm Sữa Rửa Mặt Neutrogena Oil Free Acne Wash đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 255.000 xuống còn ₫ 209.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,6 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Sữa rửa mặt cho da mụn BÁN CHẠY NHẤT trong các loại sữa rửa mặt Neutrogena trên toàn thế giới. Rất thích hợp với làn da người Đông Nam Á.

Sữa rửa mặt Neutrogena Oil Free Acne Wash là sản phẩm Sữa rửa mặt cho da mụn chất lượng cao của Neutrogena – Mỹ được khuyên dùng để loại bỏ mụn trứng cá. Với công thức đặc biệt, sản phẩm giúp loại bỏ chất dầu dư thừa tích tụ trên da một cách hiệu quả, làm sạch sâu lỗ chân lông, mang đến làn da mịn màng, tươi trẻ. Đồng thời Acid Salicylic giúp giúp loại bỏ mụn trong tương lai.

Sữa rửa mặt Neutrogena loại bỏ mụn này có công thức dịu nhẹ không gây kích ứng da, không làm khô da, không làm tắt nghẽn lỗ chân lông.

Lưu ý: Khi đang trong quá trình dùng Sữa rửa mặt Neutrogena Oil Free Acne Wash thì bạn phải hạn chế tiếp xúc với ánh nắng nhất là từ 11h đến 3h vì tia nắng chói chang vào thời gian này có thể làm tình trạng mụn của bạn tồi tệ