Sữa Rửa Mặt Muji Face Soap Scrub 120g


180.000 ₫ 129.000

Sản phẩm Sữa Rửa Mặt Muji Face Soap Scrub 120g đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 180.000 xuống còn ₫ 129.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,19 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Sữa Rửa Mặt Dưỡng Ẩm Cho Mọi Loại Da Muji Face Soap có thành phần từ nguồn nước thiên nhiên Iwate giúp làm sạch da và không gây kích ứng cho da, được chiết xuất từ quả mơ và lá cây đào, bổ sung tinh chất hạt bưởi và tinh chất rau sam có tác dụng bảo vệ da, chống mất nước, dưỡng ẩm và cung cấp độ ẩm cho da sau khi rửa mặt. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa Hyaluronic Acid giúp cung cấp nước cho da mang lại cho bạn làn da căng mịn, chống lại các dấu hiệu lão hóa.

Sản phẩm có kết cấu dạng kem mềm, tạo bọt nhanh chóng, cho cảm giác nhẹ nhàng, nuôi dưỡng và luôn cung cấp đủ nước cho làn da. Vì sản phẩm có thành phần không chứa cồn, không chứa hương thơm nhân tạo, không chứa màu tổng hợp, không chứa dầu khoáng nên vô cùng thân thiện và lành tính với da.
Sữa Rửa Mặt Tẩy Tế Bào Chết Muji Face Soap Scrub:
Việc tẩy da chết từ bao lâu nay luôn là công đoạn không thể thiếu và đặc biệt quan trọng trong quy trình chăm sóc da các bạn nhé! Sau khi tẩy da chết, bạn sẽ cảm nhận được làn da mịn màng, sạch sẽ của chính mình và khi bạn apply các loại mỹ phẩm chăm sóc da thì lúc này làn da của bạn cũng sẽ hấp thu được tốt nhất và các tinh chất trong mỹ phẩm cũng sẽ nhanh thẩm thấu lên làn da của bạn tốt hơn. Do vậy, việc tẩy da chết luôn là một thói quen tốt mà các chuyên gia làm đẹp khuyến cáo và nhắc nhở bạn thực hiện.

Sữa Rửa Mặt Tẩy Tế Bào Chết Muji Face Soap Scrub là dạng kết hợp giữa sữa rửa mặt và tẩy da chết, bởi thế sau khi massage với các hạt scrub rồi rửa lại với nước thì lớp kem sẽ tự động chuyển sang dạng bọt nhỏ mịn trắng tinh vô cùng thích thú. Sản phẩm sẽ giúp bạn vừa thư giãn vừa tẩy sạch mọi vết bẩn cũng như những nhân mụn đầu đen nằm sâu bên trong da mang đến cho bạn làn da tươi mát, sảng khoái đồng thời ngăn ngừa mụn trê