Sữa rửa mặt Muji Face Soap


₫ 180.000

Sản phẩm Sữa rửa mặt Muji Face Soap đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🌸🌸🌸Hãng Muji nội địa Nhật Bản nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da với thành phần nước đặc biệt lấy từ hang động Kamaishi, Quận Iwate ở Nhật Bản. Mưa và tuyết rơi, tan chảy thẩm thấu vào núi và đi qua nhiều tầng đá vôi dày trong nhiều thập kỷ, hình thành những giọt nước tinh khiết và quý hiếm, có độ pH phù hợp đến tuyệt vời cho làn da của bạn. Nước có vị ngọt thanh mát và hoàn toàn có thể uống trực tiếp được.
💛💛💛Sữa rửa mặt Muji là dòng sản phẩm sử dụng nguồn nước khoáng thiên nhiên Iwate của Nhật Bản. Sản phẩm chiết xuất hoàn toàn tự nhiên nên lành tính với làn da, thích hợp với cả làn da nhạy cảm.
〰〰〰〰〰〰〰〰
🔹Cung cấp tinh chất hạt bưởi, tinh chất rau sam có tính năng bảo vệ da, hyaluronic acid giúp làn da được phục hồi cùng thành phần có khả năng dưỡng ẩm cực tốt.
🔹Làm sạch da 1 cách nhẹ nhàng, loại bỏ tạp chất, bụi bẩn và dầu thừa hiệu quả, cân bằng độ ph chuẩn cho da, giúp da luôn ngậm đủ nước và se khít lỗ chân lông.
🔹Sản phẩm không màu, không mùi, không dầu khoáng, không chất bảo quản, không cồn, phù hợp với cả làn da nhạy cảm.
💠💠Cari Bon Store có sẵn 3 dòng:
1⃣ Muji Face Soap: dành cho da thường, da dầu, hỗn hợp.

2⃣ Muji Face Soap Moisture: dưỡng ẩm cao dành cho da khô, da thường.

3⃣ Muji Face Soap Scrub: Sữa rửa mặt tẩy da chết Scrub có các hạt nhỏ masage rất dịu nhẹ giúp tẩy tế bào chết, cùng lớp bọt siêu mịn loại bỏ bã nhờn bên trong lỗ chân lông cùng lớp sừng trên bề mặt da, cho bạn làn da mềm mịn mà không bị tổn thương hay trầy xước do bị chà xát. Giúp tiết kiệm thời gian so với việc thông thường là dùng sữa rửa mặt rồi mới tẩy da chết. Muji Face soap Scrub sử dụng tuần 1-2 lần, không nên sử dụng nhiều.

#muji #mujijapan #mujifacesoap #facesoap #suaruamat #madeinjapan #myphamnh