Sữa Rửa Mặt Mediheal Cleansing Foam 170ml


₫ 149.000

Sản phẩm Sữa Rửa Mặt Mediheal Cleansing Foam 170ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Thương hiệu: Mediheal
Xuất xứ: Hàn Quốc

Làn da khỏe mạnh, căng tràn sức sống

Với làn da đang có dấu hiệu lão hóa, bạn cần có chế độ chăm sóc phù hợp, nhất là trong việc chọn lựa sữa rửa mặt. Với các thành phần hữu cơ tự nhiên, sản phẩm sữa rửa mặt Mediheal Collagen Care Cleansing foam giúp cung cấp collagen làmngăn ngừa quá trình lão hóa, gia tăng độ đàn hồi, mang đến cho bạn làn da căng mọng tươi trẻ.

Ngoài ra, sữa rửa mặt Mediheal Collagen Care Cleansing foam còn chứa các hợp chất hữu cơ tự nhiên Squalane có tác dụng nuôi dưỡng và cung cấp độ ẩm cho da, bảo vệ da khỏi tình trạng không mất nước, mang đến cho phái đẹp làn da tươi tắn, rạng rỡ cả ngày. Sản phẩm phù hợp với làn da có dấu hiệu lão hóa.


Công dụng
- Hỗ trợ phục hồi và tái tạo da.
- Collagen gia tăng độ đàn hồi.
- Nâng cơ mặt, cải thiện tình trạng chảy xệ.
- Làm mờ vết nhăn.
- Nuôi dưỡng và bảo vệ da.
- Cung cấp và ngăn ngừa mất độ ẩm.
- Ngăn ngừa quá trình lão hóa.
- Tăng độ đàn hồi, cung cấp oxy cho da, làm da sáng mịn.

Thành phần
- Marine Collagen
-Ngăn ngừa quá trình lão hóa.
- Squalane_hợp chất hữu cơ tự nhiên.
- Bảo vệ da không mất nước

Cách sử dụng
- Làm ướt mặt, dùng một lượng vừa đủ (khoảng 2 hạt đậu) cho vào lòng bàn tay, tạo bọt trước sau đó thoa đều lên mặt theo hình vòng tròn, hướng từ dưới lên trên, tiếp đó rửa sạchmặt lại với nước mát.
- Dùng 2 lần sáng tối mỗi ngày.

#mediheal
#collagen
#cleansing_foam
#sửa_rửa_mặt
#lão_hóa
#săn