Sửa Rửa Mặt MediHeal Cleansing Foam 170ml


₫ 200.000

Sản phẩm Sửa Rửa Mặt MediHeal Cleansing Foam 170ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Sửa Rửa Mặt MediHeal Cleansing Foam 170ml

Hằng ngày, làn da bạn phải hứng chịu biết bao yếu tố gây hại đến từ môi trường bên ngoài như khói bụi, không khí ô nhiễm, kim loại nặng… cộng thêm mồ hôi và bã nhờn bài tiết ra từ lỗ chân lông. Nếu các tạp chất này không được làm sạch đúng cách, lâu ngày chúng sẽ tích tụ lại và gây ra tình dạng bí tắc lỗ chân lông, nguy cơ làm da xấu đi, nổi mụn, xỉn màu và xuất hiện các dấu hiệu lão hóa sớm. Vì vậy, một trong những bước chăm sóc da tối thiểu và quan trọng đầu tiên chính là làm sạch da với sữa rửa mặt hằng ngày. Sữa Rửa Mặt Mediheal Cleansing Foam sẽ giúp bạn có một làn da khỏe mạng và tươi tắn hơn nhờ các dưỡng chất và tác dụng làm sạch sâu làn da.

Công dụng sản phẩm:

- Sữa Rửa Mặt Mediheal Collagen Care Cleansing Foam ( màu vàng ): sản phẩm có thành phần chính là collagen giúp nuôi dưỡng làn da, cung cấp độ ẩm cần thiết và ngăn ngừa lão hóa, nâng cơ mặt, tránh tình trạng chảy xệ. sản phẩm có hương thơm dễ chịu, thích hợp với hầu hết các đối tượng và các lứa tuổi.

- Sữa Rửa Mặt Mediheal N.M.F Aquaring Cleansing Foam ( màu xanh dương ): sản phẩm thích hợp cho da khô, bởi tác dụng cấp nước và cấp ẩm hiệu quả. Ngoài ra, với chiết xuất từ cây phỉ, sản phẩm còn giúp kiểm soát bã nhờn, phòng ngừa mụn, loại bỏ những bụi bẩn từ sâu bên trong lỗ chân lông => Sản phẩm dành cho da khô, hỗn hợp khô.

- Sữa rửa mặt Mediheal Teatree Care Cleansing Foam ( màu xanh lá ): sản phẩm chiết xuất từ tinh chất tràm trà và cây rau sam giúp làm sạch làn da hiệu quả, kháng viêm, làm dịu vết sưng đỏ do mụn gây ra. Sản phẩm thích hợp với mọi loại ngay cả da nhạy cảm. => Sản phẩm thích hợp cho da mụn.

-Sữa Rửa Mặt Than Hoạt Tính Làm Sạch Sâu Lỗ Chân Lông Mediheal Pore-Clean Charcoal Cleansing Foam (Màu Đen)Thích hợp với da dầu mụn, lỗ chân lông to. Có tác dụng kiềm dầu, loại bỏ bụi bẩn từ sâu bên trong lỗ chân lông, thanh lọc da, se khít lỗ chân lông và hạn chế mụn đầu đen hiệu quả.

#suuaruamat #trimun #dadau #myphamgiare #sale #toptotoe #med