Sữa rửa mặt (làm trắng, chống tàn nhang) KAYOKO, (Whitening Nourish Repair Cleaser) KLT 100ml


₫ 130.000

Sản phẩm Sữa rửa mặt (làm trắng, chống tàn nhang) KAYOKO, (Whitening Nourish Repair Cleaser) KLT 100ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,2 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

#Sữarửamặt (làm #trắng, #chốngtànnhang) #KAYOKO, (Whitening Nourish Repair Cleaser) KLT 100ml

Thành phần:
– Sữa rửa mặt #Kayoko được chiết xất từ nước khử ion hóa, chiết xuất lô hội, cam thảo, chiết xuất bạch quả,lúa mạch , natri lauroyl sarcosine, Salicylic Acid, arbutin.

Công dụng:
– Được nghiên cứu và sử dụng đặc biệt để trị làn da #námđen, nám vàng, có thể loại bỏ lớp trang điểm, và bụi bẩn trên khuôn mặt một cách nhanh chóng và nhẹ nhàng.
– Arbutin có công dụng ức chế tyrosinase và do đó ngăn ngừa sự hình thành của hắc tố melanin Salicylic Acid kích thích khả năng tẩy da chết tự nhiên, làm thông thoáng các nang lông bị tắc nghẽn, tăng cường sự ổn định của sắc tố da và giảm thiểu sự hình thành mụn.
– Hỗn hợp lô hội, cam thảo, chiết xuất bạch quả, lúa mạch, natri lauroyl sarcosine làm sạch và cân bằng độ ẩm cho da.

Cách sử dụng:
– Lấy khoảng 1 cm sữa rửa mặt vào lòng bàn tay, thêm nước để tạo bọt sau đó massage lên mặt nhẹ nhàng rồi rửa sạch. Lưu ý nên rửa kĩ xung quanh mắt tránh để bọt còn sót lại.
– Ngày rửa 2 lần sáng và tối, buổi tối rửa 2 lần 1