Sữa rửa mặt làm sạch sâu, dưỡng trắng da, chống lão hóa NATURA SIBERICA


₫ 140.000

Sản phẩm Sữa rửa mặt làm sạch sâu, dưỡng trắng da, chống lão hóa NATURA SIBERICA đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,5 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

SỮA RỬA MẶT LÀM SẠCH SÂU, DƯỠNG TRẮNG DA, CHỐNG LÃO HÓA NATURA SIBERICA
Dung tích: 150ml
♥ ♥ Bạn sẽ cảm thấy thực sự hài lòng khi sử dụng sữa rửa mặt tạo bọt siberica ngay từ lần rửa đầu tiên bởi những tác dụng vượt trội….
☘️Làm sạch sâu lỗ chân lông, lấy đi bã nhờn, bụi bẩn, tế bào chết, giúp se khít lỗ chân lông.
☘️Cung cấp Vitamin PP giúp làm sáng da, phục hồi các đặc tính bảo vệ của da, cải thiện độ đàn hồi của da, chống lão hóa.
☘️Cung cấp lượng Vitamin C cần thiết giúp dưỡng trắng da từng ngày.
☘️Cung cấp axit amin, omega – 3,6,9 và Omega – 7 (axits béo không bảo hòa quý hiếm) được chiếc xuất từ cây Hắc Mai Biển giúp da săn chắc, khỏe đẹp.
☘️Cung cấp tinh dầu “Seabuckthorn” giúp giữ ẩm, làm mềm da, làm sáng các đốm đồi mồi và tàn nhang, chống lại các nếp nhăn và khiếm khuyết về da khác.
☘️Cung cấp dưỡng chất được chiếc suất từ hoa Iris giúp làm diệu da, chống viêm, kháng khuẩn, kích thích sản sinh collagen giúp trẻ hóa làn da.
=Việc sử dụng sửa rửa mặt tạo bọt, dưỡng trắng da, chống lão hóa NATURA SIBERICA mỗi ngày sẽ giúp bạn đạt được làn da trắng hồng như ý.
***Sản phẩm khuyến khích sử dụng cho tất cả các loại da đặt biệt là trường hợp da lão lóa, da bị mụn cám, mụn đầu đen và làn da sần sùi, thâm nám.






#Sữarửamặt #Sữarửamặttrắngda #ruamatsiberica #sib