Sữa Rửa Mặt Innisfree Trà Xanh Green Tea Foam Cleanser 150ml


₫ 175.000

Sản phẩm Sữa Rửa Mặt Innisfree Trà Xanh Green Tea Foam Cleanser 150ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Sữa rửa mặt Innisfree Trà Xanh Green Tea Foam Cleanser
Xuất xứ: hàn quốc
Dung tích: 150ml

*** Sữa rửa mặt trà xanh green tea foam cleanser được chiết xuất từ 100% trà xanh tự nhiên từ đảo Jeju với các dưỡng chất quý giá như: Polyphenol, Linoleic Acid, Catechin, Vitamin E kết hợp với các chất khoáng khác có tác dụng phục hồi độ đàn hồi và sự tươi trẻ cho da.

- Trà xanh: Có tới 30% Polyphenol trong đó EGCG chiếm hàm lượng cao nhất với tác dụng chống tia cực tím, chống oxi hóa da, ngăn ngừa tổn thương tế bào và mọi ảnh hưởng khác từ môi trường.

- Glycerin: Có khả năng cung cấp nước và làm ẩm mượt da, cải thiện độ mịn mượt và ngăn ngừa tình trạng mất nước trên da.

- Chiết xuất cây hoa trà: Rất giàu acid oleic, các loại vitamin A, B, D, E,.. có tính năng dưỡng ẩm lên đến 83% và thẩm thấu rất nhanh. Giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, tái tạo tế bào mới và thúc đẩy quá trình làm lành vết thương, mờ sẹo, giảm thâm nám.

- Cao-lanh: Không chỉ là nguyên liệu làm gốm sứ. Trong Cao-lanh chứa rất nhiều khoáng chất có lợi cho da. Điển hình là kẽm giúp kháng viêm, cân bằng bã nhờn, hỗ trợ trị và ngừa mụn. Cùng các chất khác như: silic nhôm làm liền sẹo, sát khuẩn, silica giúp kiềm dầu,… Cao-lanh giúp hút độc tố, cặn bã và cuốn đi lớp tế bào chết để các lỗ chân lông thoáng sạch, mang lại làn da tươi sáng hơn.

*** Hướng dẫn sử dụng:

+ Bước 1: Làm ướt da mặt.
+ Bước 2: Lấy một lượng sữa rửa mặt trà xanh Green tea Hàn Quốc bằng hạt ngô, cho ra tay hoặc miếng tạo bọt đánh bông.
+ Bước 3: Lấy phần bọt thoa đều nhẹ nhàng lên khuôn mặt và massage từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài xuôi theo chiều lỗ chân lông để chất bẩn dễ dàng theo đà bị quấn ra ngoài. Thời gian khoảng 20-30 giây, bạn không nên để sữa lâu quá trên da mặt.
+ Bước 4: Rửa sạch với nước và thấm khô da bằng khăn mềm, s