SỮA RỬA MẶT CHO DA DẦU MỤN DUCRAY KERACNYL GEL


550.000 ₫ 539.000

Sản phẩm SỮA RỬA MẶT CHO DA DẦU MỤN DUCRAY KERACNYL GEL đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 550.000 xuống còn ₫ 539.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,3 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

CAM KẾT : Bill Pháp - date tốt - hàng chuẩn hãng

Đây là một loại sữa rửa mặt dạng Gel trong với khả năng tạo bọt mịn làm sạch da. Dùng vệ sinh hàng ngày cho da nhờn và có khuynh hướng bị mụn, dễ dàng loại bỏ các chất bẩn, giảm tiết bã nhờn, rửa sạch mà không gây kích ứng cho da, giúp da không bị khô.

Gel rửa mặt tạo bọt Ducray Keracnyl không chứa xà phòng, sản phẩm làm sạch êm dịu, không gây khô da, không làm mất lớp dầu tự nhiên cho da, không kích ứng tăng tiết bã nhờn và giảm thiểu kích ứng. Được đánh giá là sản phẩm làm sạch và dưỡng da mụn an toàn, mang lại hiệu quả cao vượt trội trong quá trình giảm mụn trên da. Được các BS da liễu trên toàn thế giới thường xuyên kê đơn cho các bệnh về mụn.

Ducray Keracnyl mang lại hiệu quả làm sạch da và dưỡng, tái tạo làn da khỏe mạnh, sạch mụn nhờ sự có mặt của thành phần chiết xuất lá đào kim nương, chiết xuất quả cây cọ lùn giúp kháng viêm, kiềm dầu, loại bỏ bã nhờn. Kẽm salicylat, glycerin, không chứa xà phòng, không paraben, không AHA, pH 4.5, cân bằng độ pH tự nhiên trên da, thúc đẩy quá trình tái tạo da nhanh chóng, hiệu quả .

Hướng dẫn:
- Làm ướt mặt, cho một lượng nhỏ gel bọt ra tay, thoa đều lên da, massage nhẹ nhàng và rửa sạch lại với nước.
- Ngày dùng 2 lần vào mỗi sáng và tối.

----------------------
Hotline/ zalo/viber: 0919 151 805
Web: http://elixircosmetics.net/sua-rua-mat-giam-mun-giam-dau-nhon-ducray-keracnyl-gel
Page: https://www.facebook.com/www.Elixircosmetics