Sữa Rửa Mặt Dưỡng Da Chống Lão Hóa Hada Labo Pro Anti Aging Cleanser 80g


86.000 ₫ 80.000

Sản phẩm Sữa Rửa Mặt Dưỡng Da Chống Lão Hóa Hada Labo Pro Anti Aging Cleanser 80g đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 86.000 xuống còn ₫ 80.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,21 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bước vào độ tuổi 25, phụ nữ cần phương pháp dưỡng da chuyên biệt để đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa do mất dần lượng collagen tự nhiên trong cơ thể. Việc bổ sung độ ẩm và các dưỡng chất cần thiết như collagen và axit Hyaluronic sẽ giúp da sáng mịn, săn chắc và tươi trẻ hơn từng ngày. Dòng sản phẩm Hada Labo Pro Anti-Aging được Viện nghiên cứu da Hada Labo, Công ty Rohto Nhật Bản phát triển. Sản phẩm bao gồm phức hợp dưỡng chuyên biệt collagen plus, retinol và hệ dưỡng ẩm sâu, bổ sung nano HA. Sữa Rửa Mặt Dưỡng Da Chống Lão Hóa Hada Labo Pro Anti Aging Cleanser không chỉ giúp rửa sạch da nhẹ nhàng mà còn là bước cần thiết trong việc cải thiện các dấu hiệu lão hóa da, giúp da mềm, mịn, sẵn sàng hấp thu dưỡng chất.

Sữa Rửa Mặt Dưỡng Da Chống Lão Hóa Hada Labo Pro Anti Aging Cleanser là sản phẩm đặc biệt dành cho da bị lão hóa. Kem rửa mặt Hada Labo Anti Aging giúp rửa sạch dịu nhẹ, cải thiện các dấu hiệu lão hóa của da. Dạng bọt mịn nhẹ nhàng rửa sạch lớp tế bào chết, bụi bẫn, bã nhờn ẩn sâu trong lỗ chân lông.

Collagen Plus (Collagen và Collaplus): là sự kết hợp của thành phần collagen và collaplus. Collagen giúp cải thiện và giảm thiểu các nếp nhăn, đặc biệt ở vùng khóe mắt, khóe miệng cho hiệu quả cao trong quá trình phục hồi tái tạo da. Collaplus là chuỗi peptide tự nhiên giúp tăng cường khả năng tạo sợi collagen, gia tăng lượng Hyaluronic Acid (HA) trong da, nuôi dưỡng làn da ẩm mượt, săn mịn.

Retinol: thúc đẩy quá trình loại bỏ tế bào chết, tăng tạo collagen và elastin tự nhiên, ức chế hắc tố melanin, dưỡng sáng da sậm màu.

HA và Nano HA giúp dưỡng ẩm sâu, tái tạo cấu trúc đàn hồi, khắc phục tình trạng khô sạ