Sữa Rửa Mặt Dịu Nhẹ TheFaceShop Dr.Belmeur Daily Repair Foam Cleanser 150Ml


329.000 ₫ 205.000

Sản phẩm Sữa Rửa Mặt Dịu Nhẹ TheFaceShop Dr.Belmeur Daily Repair Foam Cleanser 150Ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 329.000 xuống còn ₫ 205.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,24 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Công dụng

Sữa rửa mặt là sản phẩm không thể thiếu và là bước làm sạch mỗi ngày để sở hữu một làn da khỏe mạnh. Trước vô vàn và đa dạng các sản phẩm sữa rửa mặt thì những làn da yếu, dễ có vấn đề đôi khi không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp.

Sữa rửa mặt dịu nhẹ cho làn da. Kết cấu kem tạo lượng bọt nhiều và mịn giúp làm sạch bên trong lỗ chân lông mà không gây khô da.

Ngoài ra, bạn sẽ cảm nhận một hương thơm tự nhiên và rất dễ chịu.
Thành phần

Công thức Skin-sync Rx cải tiến mang đến hiệu quả trong việc tăng cường sức đề kháng cho làn da.

Thành phần từ nước cây bulô giúp cung cấp nước hiệu quả.

Dòng dược mỹ phẩm sử dụng nguyên liệu sạch, nhẹ, an toàn, trải qua các công đoạn thử nghiệm gắt gao & được chứng nhận bởi các chuyên gia da liễu,hoàn toàn lành tính đối với da nhạy cảm.

Hướng dẫn sử dụng

Lấy một lượng vừa đủ ra lòng bàn tay và tạo bọt kỹ. Thoa đều nhẹ nhàng khắp bề mặt da để làm sạch bụi bẩn và bã nhờn. Rửa sạch kỹ với nước.

Hạn sử dụng 3 năm kể từ ngày sản xuất (Tùy loại sản phẩm)
Xuất xứ từ Hàn Quốc
Bảo quản nơi thoán