Sữa rửa mặt Brightening Pore Facial Cleanser về hàng SALE (Bill mua ảnh bên cạnh)


250.000 ₫ 189.000

Sản phẩm Sữa rửa mặt Brightening Pore Facial Cleanser về hàng SALE (Bill mua ảnh bên cạnh) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 250.000 xuống còn ₫ 189.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Brightening Pore Facial Cleanser Innisfree là sản phẩm sữa rửa mặt làm sạch sâu tận lỗ chân lông, đồng thôi thành phần vitamin C có trong vỏ quýt sẽ giúp làn da bạn sáng đều lên trong thấy.

1. Thành phần chính là nước ép từ vỏ và chắt từng tép quýt mọng tươi được trồng trực tiếp ngay trên đảo Jeju, chứa lượng vitamin C cực khủng, giúp làm sạch và đưa tới cho bạn làn da sáng đều dần lên.

2. Đất sét trắng có trong thành phần sản phẩm mang hiệu quả hấp thụ bụi bẩn, chất thải, bã nhờn trên da, cho da sáng, khỏe, sạch.

3. Các hạt làm trắng tự tan màu cam chứa các enzim papain giúp matxa trên da, đồng thời len lỏi, đẩy bụi sâu dưới lỗ chân lông lên trên và tan đi, để lại dưỡng chất trên da, cho da bạn cảm thấy mượt hơn, mịn hơn sau mỗi lẫn sử dụng.

4. Thành phần lá bạc hà giúp da thư giãn, mát nhẹ, sảng khoái hơn.
——————————————————
Ocean Shop: Chuyên Mỹ phẩm Hàn, Nhật và Anh
- Nhận Order hàng Hàn SALE
- Nhận Order hàng Nhật và hàng Anh ( Hàng mua tại siêu thị)
🏠Đống Đa, Hà Nội 
✅Open : 8h00 - 22h00
📱0932 793 689 
👉🏻 Facebook: https://www.facebook.com/Ocean.Shop68
👉🏻 Shopee: https://shopee.vn/oceanshop
👉🏻 Instagram: https://www.instagram.com/oceanshopvn/
——————————————————
#oceanshop #innisfree #suar