sữa ong chúa tươi Phương Trang


₫ 180.000

Sản phẩm sữa ong chúa tươi Phương Trang đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🐧 🐧 SỮA ONG CHÚA CÓ TÁC DỤNG GÌ VỚI BÀ BẦU? 🐧 🐧
🐦 Sữa ong chúa tươi mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe con người, đặc biệt là đối với sức khỏe của chị em phụ nữ đang mang thai. Vậy sữa ong chúa có tác dụng gì với các chị em, chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé?

🐦 Sản phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cao cung cấp đầy đủ dưỡng chất thiết yếu cho thai nhi, đặc biệt là phát triển trí não.

🐦 Trong sữa ong chúa chứa các thành phần như; vitamin, protein, các axit amin rất tốt cho sức khỏe và trí lực của thai nhi. Sản phẩm giúp tăng cường sức khỏe và tăng khả năng miễn dịch cho cả mẹ và bé, giúp phòng chống một số bệnh tật.

🐦 Ngoài ra chúng còn có công dụng dưỡng giúp cho cho da đẹp hơn, hạn chế bị rạn nứt da và làm giảm tình trạng rụng tóc…và còn nhiều công dụng khác với sức khỏe của mẹ