Sữa dưỡng Kuramoto Bijin Sake Milk Lotion


₫ 450.000

Sản phẩm Sữa dưỡng Kuramoto Bijin Sake Milk Lotion đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🌸🌸🌸Kuramoto Bijin Sake Milk Lotion - được ví là "nước thần" xếp sau SK-II với giá chỉ bằng 1/3, nhanh chóng giúp tái tạo da, tăng độ đàn hồi, dưỡng da căng bóng, trắng sáng và se khít lỗ chân lông.
⭐️Sữa dưỡng Bijin Sake cũng có tác dụng tương tự như “nước thần SK-II” (dòng sản phẩm đắt đến mức sắt ra miếng) cũng là chiết xuất từ men rượu sake có rất nhiều loại Vitamin, khoáng chất, hàng trăm loại Acid Amino giúp cho làn da thay đổi diện mạo trong thời gian ngắn.
💠💠Tác dụng:
🔹Da trắng sáng hơn => làm mờ những đốm mụn, nám, giúp da đều màu & lên tông hơn.
🔹Da sạch hơn => giảm & ngừa mụn, đặc biệt là mụn ẩn, mụn trứng cá, mụn đầu đen.
🔹Da sẽ được se khít hơn => láng mịn hơn.
🔹Da mịn màng hơn do được dưỡng ẩm nhẹ nhàng nhưng không hề bết dính.
🔹Da sẽ được thư giãn với mùi hương gạo thơm nhè nhẹ rất là “natural” điều này thì SK-II khác xa nhé.
💠💠Nhận xét của khách đã sử dụng
Kuramoto Bijn Sake Lotion:
👉🏻Nếu không đủ khả năng mua SKII thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo và đáng tiền cho bạn nào muốn thay đổi làn da. Mình biết đến em sữa dưỡng sake này thông qua 1 người bạn Nhật, đây là hàng nội địa, phải nói là yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên luôn vì bao bì rất Japan và theo quan điểm của mình thì chất lượng không thua kém gì SKII cả nếu không muốn nói đây là SKII version 2 với giá rẻ hơn, và thậm chí cũng có cả những ưu điểm hơn hẳn.
👉🏻Bao bì: hình chai rượu sake bằng đá rất là đáng yêu luôn, cầm vừa tay. Mình xài xong vẫn giữ lại vỏ chai để trưng.
👉🏻Texture: Em này dạng lỏng nhưng không trong suốt mà hơi đục nhẹ
👉🏻Độ thẩm thấu: Khi vừa cho lotion ra lòng bàn tay và thoa lên mặt, mình thấy hơi rít, nhưng vừa thoa hết lotion thì cái cảm giác đó không còn nữa, tay mình khô ráo như chưa hề dính gì cả mà thấy còn mềm hơn, da mặt thấy hơi bóng bóng nhưng không nhờn, không nặng mặt, độ ẩm giữ nguyên như vậy đến sáng hôm sau luôn.
👉🏻Mùi hương: mùi hương của gạo lên men rất là thơm, thơm rất nhẹ nhàng.
👉🏻Hiệu quả: Vì độ ẩm giữ suốt cả đêm (nhưng không hề rít nha) nên sáng hôm sau da mình vẫn còn mềm mịn, thấy căng hơn nữa, xài khoảng 3 ngày thấy da khá rạng rỡ, 2 hôm nay lười không dưỡng da nhưng da vẫn mịn. Da sáng hơn, lỗ chân lông se nhỏ đán