SỮA APTAMIL ANH SỐ 1 -2 - 3 - 4 900G ĐATET10/T11/ 2021


₫ 568.400

Sản phẩm SỮA APTAMIL ANH SỐ 1 -2 - 3 - 4 900G ĐATET10/T11/ 2021 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,2 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

#mevabe #suacongthuc #sữa
CHƯƠNG TRÌNH QUÀ THEO HÌNH KHÁCH CHỌN QUÀ NÁO IB CHO KHACH ĐỂ CHỌN , VÀ CHỌN SỐ LƯỢNG SỮA THEO QUA Ạ
GIỚI THIỆU SẢN PHẨM SỮA APTAMIL SỐ 4 900G
[Babylove123]Sữa Aptamil là sản phẩm cao cấp được sản xuất theo công nghệ hiện đại nhất hiện nay, đáp ứng được tất cả những yêu cầu về chất lượng cũng như tiêu chuẩn về an toàn cho bé yêu của bạn. Sữa Aptamil là loại sữa được ưa chuộng nhất tại UK vì Aptamil là loại sữa mát, tiêu hóa nhanh, thơm, giúp bé dễ tiêu hóa, mát và gần giống với sữa mẹ nhất so với các loại sữa khác.

Thông tin về sản phẩm SỮA APTAMIL SỐ 4 900G
- Nhãn hiệu: Aptamil – Anh
Aptamil là thương hiệu thuộc DANONE toàn cầu – Bán chạy số 1 Châu Âu đã nghiên cứu toàn diện về dinh dưỡng trẻ sơ sinh trong hơn 50 năm. Làm việc với hơn 215 nhà khoa học và công nghệ, chưa kể đến các chuyên gia y tế, các bà mẹ và bà mẹ tương lai được tiên phong nghiên cứu toàn cầu của chúng tôi đã được dành riêng để hỗ trợ sự phát triển lành mạnh của trẻ sơ sinh và trẻ mới biết đi..
Đặc điểm nổi bật của SỮA APTAMIL SỐ 4 900g
- Sữa Aptamil số 4 có chứa các chuối axit béo LCPs. Các chuỗi LCPs từ các nhóm omega-3 và omega-6 rất cần thiết cho sự phát triển của não và mắt của trẻ giai đoạn tập đi từ 2 đến 3 tuổi.
- Sữa Aptamil với công thức đặc biệt cung cấp cho các bé một hệ dưỡng chất tối ưu, giúp các bé phát triển toàn diện, khỏe mạnh.
- Sữa Aptamil Anh chứa prebiotics (GOS / FOS) góp phần quan trọng để gia tăng vi khuẩn đường ruột giúp bé dễ tiêu hóa hơn
- Sữa Aptamil là loại sữa có đặc tính giống sữa mẹ nhất nhờ hỗn hợp GOS/FOS 9:1 - duy nhất được chứng nhận khoa học có những đặc tính giống như loại men vi sinh tự nhiên có trong sữa mẹ cũng như trong rau quả giúp hỗ trợ phát triển hệ vi sinh đường ruột và hệ miễn dịch của trẻ
- Sữa Aptamil có bổ sung Nucleotides, là thành phần cấu tạo nên DNA, nhóm chỉ thị cho tất cả các tế bào trong cơ thể. Thành phần này vô cùng quan trọng cho sự phát triển và sinh trưởng của trẻ.
- Aptamil có chứa LCPs (hỗn hợp DHA/AA và các Omega 3/6) rất cần thiết cho sự phát triển trí não và thị giác của bé
- Aptamil còn có các chất chống ôxi hoá, Beta-carotene và Selen. Những chất này bảo vệ cơ thể trẻ trước tác nhân hoạt hoá mạnh gây tổn thương các tế bào của trẻ.
- Cung cấp hàm lượng sắt cao hơn các loại sữa khác
- Không có Gluten, một thành phần protein trẻ nhỏ khó hấp thụ

CÁCH PHA SỮA
- Rửa sạch tay và dụng cụ pha sữa. Tiệt trùng dụng cụ pha sữa bằng nước sôi.
- Đun nước sôi thật kỹ sau đó để nguội ở 40 độ C
- Cho lượng nước sôi để nguội vào bình có các nấc khác nhau để biết lượng nước thích hợp.
- Sử dụng muỗng có sẵn, không đong sữa bằng thìa hay muỗng khác.
- Mỗi 30ml nước cho một muỗng sữa. Quá nhiều sữa hoặc quá ít, nhiệt độ nước quá cao hoặc quá thấp có thể gây không tốt.
- Đảo sữa hoặc lắc đều cho sữa tan hết trong khoảng 10 giây
- Kiểm tra nhiệt độ trước khi cho bé uống bằng cách thử nhỏ 1 giọt sữa lên c