Sữa anlene gol cho người trên 40 tuổi (hsd 3.2022)


469.000 ₫ 429.900

Sản phẩm Sữa anlene gol cho người trên 40 tuổi (hsd 3.2022) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 469.000 xuống còn ₫ 429.900, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Sản xuất tại Malaysia, hạn sử dụng tháng 3.2022
Sữa bột Anlene cho người trên 40 tuổi - công thức hoàn hảo giúp xương chắc khỏe
Hệ thống xương cấu tạo bởi 2 lớp: lớp vỏ xương cứng bên ngoài và mô xương mềm bên trong. Lớp xương chắc khỏe bên ngoài không phản ánh được chính xác sự chắc khỏe của mô xương bên trong. Vì thế những dấu hiệu đầu tiên của bộ xương lão hóa có thể không nhận biết được vì nó xảy ra sâu bên trong của mô xương. Sữa Anlene TM đột phá khoa học về tái tạo xương, giúp xây dựng mô xương vững chắc từ bên trong. Nhờ vậy bộ xương trở nên cứng và chắc khỏe cho cuộc sống tươi trẻ mỗi ngày.

Sữa Anlene TM công thức tiên tiến chứa Nano-Canxi có kích thước trên 100 lần nhỏ hơn so với canxi thông thường. AnleneTM cung cấp các dưỡng chất giúp xương chắc khỏe từ bên trong.

Sữa Anlene TM với dưỡng chất xương hoàn hảo: Canxi, Vitamin D, Magiê, Đạm và Kẽm giúp tăng cường mật độ xương cho xương luôn chắc khỏe Hấp thu tối ưu: Hàm lượng Vitamin D hợp lý, giúp xương hấp thu hiệu quả các dưỡng chất xương.
# anlene # anlene gold#xương# khớp#cơ#anlene người già
Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa