[siêu mọc tóc] Nước Dưỡng Tinh dầu xịt thảo mộc, tinh dầu bưởi đậm đặc, hương nhu, hương thảo, giảm, ngăn rụng tóc, ngứ


239.000 ₫ 227.000

Sản phẩm [siêu mọc tóc] Nước Dưỡng Tinh dầu xịt thảo mộc, tinh dầu bưởi đậm đặc, hương nhu, hương thảo, giảm, ngăn rụng tóc, ngứ đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 239.000 xuống còn ₫ 227.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,159 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam


Nếu bạn cần một tinh dầu cao cấp hơn tinh dầu bưởi thì chắc chắn đó là tinh dầu thảo mộc.

Khó có thể tìm thấy một loại tinh dầu xịt dưỡng tóc lại chọn kết hợp từ 5 loại tinh dầu cao cấp, theo tài liệu dược liệu VN có thành phần tốt nhất cho tóc, nếu tinh dầu dưỡng tóc trước giờ chỉ tập chung làm mọc tóc thì nay, sẽ giải quyết được nhiều vấn đề hơn cho tóc.
Thành phần gồm hương nhu - tinh dầu hương thảo - tinh dầu bưởi - tinh dầu tràm trà và tinh dầu oải hương, mỗi loại tinh dầu đem lại tác dụng khác nhau giải quyết nhiều vấn đề chuyên sâu hơn, trên thị trường đa phần được ứng dụng trong các sản phẩm “drugstore”. Tinh dầu thảo mộc là sự pha trộn giữa khoa học và hiện đại để tạo ra sản phẩm có giá thành ở phân khúc phổ thông ai cũng có thể sử dụng.

Thành phần:

Tinh dầu hương nhu với thành phần kiểm soát dầu của 15% Transbergamotene, chính là giải quyết các vấn đề từ nguyên nhân nội tiết tố ở cả nam và nữ, dầu làm tắc nghẽn sự phát triển của tế bào mầm tạo ra chân tóc.
Tinh dầu hương thảo với các thành phần tập trung vào việc lưu thông các mạch máu giúp nuôi tóc, mà máu chính là nguồn thức ăn chính tạo ra tóc.
Tinh dầu tràm trà là tinh dầu được sử dụng nhiều cho da mụn, với các thành phần giúp giảm v.i.ê.m, loại bỏ môi trường sống của vi khuẩn, hỗ trợ các tình trạng da đầu có gàu, nấm.
Tinh dầu hoa oải hương dưỡng ẩm da đầu và cân bằng việc sản xuất bã nhờn. Tác động sát trùng và kháng khuẩn mạnh mẽ của nó giúp cho việc kiểm soát gàu một cách tuyệt vời
Tinh dầu bưởi là thành phần không thể thiếu trong tinh dầu thảo mộc, nổi tiếng với khả năng làm mọc tóc từ thời xa xưa, giá thành hợp lý, chỉ cần chọn tinh dầu loại 1 nguyên chất là đủ để hỗ trợ vừa nuôi dưỡng, vừa khắc phục mạnh mẽ các tình trạng da đầu gãy, rụng vừa kích thích sản sinh tóc phát triển.
Cho kết quả sau 2 - 4 tuần sử dụng, tóc mọc dài và nhanh hơn, hiệu quả trên cả người bị hói đầu, lưỡi bò liếm.

Một sản phẩm chăm sóc tóc hoàn hảo hơn từ việc kết hợp các thành phần tinh dầu.

Cách dùng: Luôn luôn lắc đều trước khi sử dụng, với vòi xịt, xịt vào chân tóc, massage nhẹ cho da đầu, xịt khoảng 4 - 6 cái cho khắp da đầu, nếu dùng vòi nhỏ giọt, rút tinh dầu từ giữa chai hoặc đáy chai, nhỏ khoảng 4 - 6 giọt khắp da đầu. Mỗi ngày dùng 2 lần.
Lưu ý chỉ nên dùng khi da đầu sạch, không dùng khi da đầu bẩn, không dùng quá nhiều.

Phụ kiện đi kèm: 1 vòi xịt và 1 vòi nhỏ giọt serum
NSX: 24/12/2020
HSD: 12 th