Nước Dưỡng Tinh Dầu Bưởi Chất Giggle, mọc tóc nhanh, giảm rụng tóc, hiệu quả sau 2 - 4 tu


276.000 ₫ 245.000

Sản phẩm Nước Dưỡng Tinh Dầu Bưởi Chất Giggle, mọc tóc nhanh, giảm rụng tóc, hiệu quả sau 2 - 4 tu đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 276.000 xuống còn ₫ 245.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,106 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam


“Chai tinh dầu xịt bưởi tốt nhất của bạn ở đây”

Với phương châm sản phẩm là phải hiệu quả, năm 2014 là năm đầu tiên nhập và đưa tinh dầu bưởi lên kệ nhà Leo, phần lớn khách hàng đều có kết quả tốt tuy nhiên vẫn có những khách hàng dùng không có kết quả, khi đó vì sản phẩm tinh dầu bưởi là sản phẩm nhập sỉ về bán lại, nên chính Leo không nắm được chất lượng sản xuất có tuyệt đối tốt không, đánh giá chất lượng tinh dầu như thế nào. Sau đó 1 năm, Leo đã dành rất nhiều thời gian, chi phí để tìm hiểu về cách thức sản xuất tinh dầu, làm sao để cho ra lượng tinh dầu chất lượng nhất, có bao nhiêu loại tinh dầu bưởi, sự khác nhau giữa các nước có ảnh hưởng đến hàm lượng bên trong tinh dầu,... Đặt ra rất nhiều câu và tự mình tìm câu trả lời bằng những thử nghiệm, thực hành. Mục tiêu của Leo khi đó là
“Phải làm ra một chai tinh dầu tốt nhất, để khi khách hàng sử dụng, nếu không hiệu quả, nguyên nhân là khách hàng không hợp với tinh dầu bưởi chứ không phải không phải lăn tăn giữa 2 lý do, do mình đã làm tinh dầu không tốt nên không có khả năng hay do khách không hợp mà không hiệu quả"

Tinh dầu bưởi Nhà Ông là sản phẩm tự sản xuất của nhà Leo sau năm 2015, luôn cố gắng chia sẻ cách để đánh giá chất lượng tinh dầu tốt là như thế nào để khách hàng có thể tự đánh giá sản phẩm tinh dầu bưởi Nhà Ông mà không quá nhiều lời hoa mỹ, khi khách hàng sáng suốt, khách hàng sẽ tìm ra sản phẩm tốt.


Với thành phần tinh dầu bưởi ép lạnh là cách chiết tách tinh dầu tốt nhất, hàm lượng tinh dầu cao cùng nước chiết xuất hoa bưởi, Leo luôn tự tin nói với khách hàng “nếu bạn dùng tinh dầu bưởi Nhà Ông không hiệu quả thì chắc chắn dùng tinh dầu nơi khác cũng khó hiệu quả, vì Leo chỉ dùng tinh dầu nguyên chất, không pha loãng, không giảm nồng độ, để đảm bảo khả năng tác dụng cao nhất.

Tác Dụng: Nuôi dưỡng và kích mọc tóc, làm dài, dày tóc, giảm gãy rụng (nếu bị rụng không nên tự mua tinh dầu để khắc phục, nên inbox cho Leo), cảm nhận tóc mọc và dài rõ sau 1 chai.


Cách dùng: Bạn lắc đều trước khi sử dụng, luôn luôn là vậy, nếu xịt hãy xịt vào da đầu, ít, khắp da đầu khoảng 6 cái. Nếu dùng vòi nhỏ giọt, vẫn lắc đều, rút nước sâu dưới đáy chai, nhỏ vào da đầu và massage đều. CHỈ DÙNG KHI DA ĐẦU SẠCH

Lưu Ý: Vì là tinh dầu nguyên chất nên không bết tóc, không gây mau bẩn, nếu bạn dùng bị bết thường là do dùng sai, hãy nhắn cho team nhà Leo để được hỗ trợ nha.
Phụ kiện đi kèm: 1 vòi xịt và 1 vòi nhỏ giọt thuỷ tinh
Dung Tích: 100ml
HSD: 12 tháng
NSX: 21/12/2