Sỉ 10 Kem đánh răng AP24 Nuskin Mỹ


₫ 1.350.000

Sản phẩm Sỉ 10 Kem đánh răng AP24 Nuskin Mỹ đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Shop Minh Anh Home
Zalo 0908700288

🍀 Cam kết hàng chính hãng của công ty Nuskin Mỹ
Bữa nay shop tự tay nhập hàng bên nước ngoài về không qua trung gian nên được giá tốt, hàng đảm bảo 100% chính hãng. Khách sỉ nhanh tay đặt mua ạ,

🍀 Cả 2 loại kem tớ bán đều check mã vạch được ạ. Check bằng mã in nổi trên mép tuýt ạ. Mỗi đợt hàng mã khác nhau nhé khách. Tớ có đăng hình hướng dẫn check ạ.

🍀 Làm sạch mảng bám trên răng, làm trắng răng, chắc răng, ngăn ngừa sâu răng, chống ê buốt.
Triết xuất hoàn toàn tự nhiên.
Trẻ em từ 2 tuổi dùng được.
- Bản thân tớ đã dùng, tớ đẻ xong răng hư hết, nhìn mận Sơn La chín mọng mà chỉ biết ngậm ngùi, nhờ AP 24 mà mùa mận này tớ được thỏa nổi ấm ức khách ạ. Răng hết ê buốt rõ dệt mà chắc hẳn, răng tớ bị thiếu can xi giờ ổn rồi. 💕💚💕

🍀 Vì nhu cầu của khách tớ bán 2 loại hàng nhập và hàng xách nhé. Thực ra chất lượng sản phẩm như nhau chỉ khác cái là có tem phụ tiếng Việt dán đè lên tiếng Anh ạ.

🍀 Kem nhập là kem có tem phụ tiếng Việt tớ mua tại công ty Nuskin tại Việt Nam phân phối giá 240k (tớ chụp hóa đơn rồi ạ, tớ vừa mua hôm nay 18/8 ạ) xin phép khách tớ bán 255k cho tớ lời xíu, mua sữa cho Nhím nhà tớ ạ. (Mỗi lần lên cty mất 10k tiền gửi xe rồi 😋).

🍀 Kem xách là kem tớ đặt mua ở thị trường nước ngoài về. Thường thì kem này mắc hơn do phí vận chuyển. Nhưng có khi bên nước ngoài có chương trình giảm giá thì tớ mua được giá tốt ạ. Do là khuyến mại nên cũng không ổn định về giá và không biết bao giờ còn. Nên khách có nhu cầu thì nhanh tay mua kẻo lỡ cơ hội ạ.

🍀 Note chất lượng như nhau ạ.

🍀 Nuskin là cty đa cấp giá bán cho nhà phân phối vẫn ổn định 240k nhưng có nhiều chương trình triết khấu, thưởng cho các nhà phân phối khi đạt doanh số. Nên một số sẽ bán phá giá. Đây là lý do có lúc tớ ván thấp hơn cả giá cty ạ. Khách đừng thấy giá rẻ chê hàng giả ạ.



🍀 GÓC TÂM SỰ
- Qua đây cũng tâm sự với khách chút. Có nhiều khách hỏi sao bán rẻ thế, hàng có đảm bảo không? đúng chính hãng không, sao check mã không được...😂😊😁

- Phải công nhận rằng lo lắng của khách là có cơ sở bởi giờ hàng giả nhan nhảm, và sự thật đau lòng là AP24 không nằm trong trường hợp ngoại lệ (Hàng hot quá mà, cái gì hot sẽ bị giả thôi), bản thân tớ nhập hàng cũng phải tự tay lên công ty mua, kem xách thì nhập chỗ uy tín, có người chào mời giá cực hấp dẫn mà tớ sợ tớ không dám mua.
Bởi nhiều lý do lắm phần vì lương tâm không cho phép, phần vì tớ sợ ĐI TÙ. Chẳng dấu gì khách, bán online tớ làm thêm kiếm chút mua sữa cho Nhím nhà em, hiện em đang làm cơ quan tơ pháp, tiếp xúc bao nhiêu vụ buôn hàng giả, hàng trốn thuế rồi. Tớ không dại đến mức vì chút lợi nhuận mà mất sự nghiệp đâu ạ.
- Trong mớ bòng bong giữa hàng thật hàng giả lẫn lộn này chỉ còn mỗi cách là TIN nhau thôi. Khách tin em, em tin khách.


🍀THÔI THÌ TIN NHAU NHÉ KHÁCH ƠI.

🍀🍀
#kemdanhran#kemđánhrăngap2#kemđanhrăng#kemdanhrangchobe#kemdanhtrangrang#kemdanhrangtreem

#lănkhửmùi
#nuskin
#