NƯỚC SÚC MIỆNG BONG MẢNG BÁM VÀ CAO RĂNG NHẬT BẢN PROPOLINES


260.000 ₫ 135.000

Sản phẩm NƯỚC SÚC MIỆNG BONG MẢNG BÁM VÀ CAO RĂNG NHẬT BẢN PROPOLINES đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 260.000 xuống còn ₫ 135.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,327 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Siêu phẩm đang làm mưa làm gió tại Nhật Bản và gây náo loạn tại Việt Nam

- Nước súc miệng đánh tan mọi mảng bám cứng đầu nhất
-1 chai 600ml dùng vài tháng luôn ạh

Các anh zai, các ông bố hay hút thuốc, uống cafe làm răng xỉn màu, mảng bám mà không thích đi lấy cao răng thì bơi hết vào với e nhé! Không trắng dần lên em xin hoàn tiền.

Chỉ cần mỗi ngày súc miệng với 10ml nước súc miệng của Nhật .

Các mẹ xem clip đi nhé. Em cam đoan hàng chuẩn ạ.

NƯỚC SÚC MIỆNG BONG MẢNG BÁM VÀ CAO RĂNG NHẬT BẢN PROPOLINES

Nước súc miệng hàng nội địa Nhật, có tác dụng làm sạch sâu, bong các mảng bám và cao răng ở những góc khuất răng mà bàn chải ko động tới được. Chỉ cần súc miệng 3-5 phút rồi nhổ ra là b có thể thấy độ lợi hại của e nó, bao nhiêu mảng bám cũng từ từ ra theo. Bên cạnh đó, nước súc miệng mang lại cho bạn mùi thơm thoang thoảng từ trà xanh, đặc biệt tốt cho những người ko tự tin về mùi răng miệng, cũng như dùng thuốc lá lâu năm.

🔺 Chiết suất trà xanh và mật ong. Dịu nhẹ ko phải kiểu bac hà cay xè

🔺 Ko bị tiếng máy hút bọt kinh kinh tra tấn như đi lấy cao răng.

🔺 Ngậm 3p mảng bám ở những nơi bàn chải ko tới nó ra cực nhiều

Giá