Set Sum:37 Water Full - Bộ dưỡng da sum:37


₫ 2.400.000

Sản phẩm Set Sum:37 Water Full - Bộ dưỡng da sum:37 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Mới về seri set dưỡng da Su:m37 Water full bản fullsize đây ạ! 🌿🌿🌿🌿🌿🌿
Dòng Water full bổ sung dưỡng chất cho da cực hợp với da mùa hè, kể ca da nhờn mụn, không gây bết dính, kiềm dầu tốt, vô cùng dễ chịu!!!
Đây cũng là dòng được nhiều bình chọn nhất của Su:m37 tại Hàn
Giá cực tốt:2.200k cả 1 set fullsize gồm:
✔Nước hoa hồng 150ml
✔ 4 chai ampoule cô đặc x7ml
✔Sữa dưỡng 120ml
✔Kem dưỡng da vùng mắt cô đặc 20ml
✔Kem dưỡng da 20ml
Tặng kèm:
✔Nước hh 20ml
✔Sữa dưỡng 20ml
✔Tinh chất dưỡng da 5ml
✔Sữa rửa mặt 40ml
==========================================
+ Nói thêm về sản phẩm đỉnh của SU:M37 là Water-full Special Set, sản phẩm này ẩn chứa sức mạnh lên men từ thành phần lên men độc quyền Cytosis kết tinh từ các loại thực vật và đặc biệt là ba loại hoa: Red clover hoa, hoa Hibiscus, kim ngân và nhựa cây tre sáp, được lên men 2 lần liên tiếp trong 365 ngày
giúp các dưỡng chất được phân tách sâu, dễ dàng hấp thụ vào da.
+ Bắt nguồn cảm hứng từ sự kỳ diệu của quá trình lên men, SU:M37 với triết lý sử dụng nguồn năng lượng
từ 5 nguyên tố cơ bản của thiên nhiên đó là hơi ấm, nhịp điệu, nước, đất và không khí vào làn da, đưa làn da
trở về vẻ đẹp mộc mạc, thuần khiết và tươi trẻ nhất.
1. SKIN REFRESHER (150ml) + quà tặng 1 chai 20ml : Nước cấp ẩm da giúp hấp thu vào tận sâu bên trong các tế bào da cung cấp độ ẩm cho da.
2. 4 chai huyết thanh (7ml*4): nước thần làm dịu da, hydrat hóa cho da ẩm mịn, mang lại sinh khí vào sâu trong da, hồi sinh từng tế bào và cải thiện mọi vấn đề về da.
3. REBALANCING GEL LOTION (120ml) + quà tặng 1 chai 20ml : sữa dưỡng da tái cân bằng Giúp mang lại một cảm giác mát mẻ, duy trì độ ẩm trong thời gian dài để giữ cho làn da luôn mềm mại và căng mịn.
4. TIMELESS WATER GEL CREAM (20ml) : kem dưỡng ẩm chống nhăn và chống lão hóa :
được chiết xuất lên men từ hoa sen tuyết giúp làm dịu da trong khi nhựa tre lên men giúp khóa ẩm, cho làn da mềm mại suốt ngày dài. nó bảo vệ độ ẩm của da rất tốt ngay cả khi bạn phải làm việc trong môi trường dễ khiến da mất nước như trời nắng nóng, phòng điều hòa, trời lạnh hanh khô... giúp duy trì cảm giác làn da water-full là dòng cấp nước cho da, dưỡng ẩm bằng phương pháp điều trị chuyên sâu bằng cách tăng mật độ của độ ẩm trong da, với chiết xuất từ tre ủ lên men các vitamin và khoáng chất từ các loại trái cây lên men và 3 loài hoa khác: hoa của cỏ ba lá đỏ(red cloverluôn tươi mới, căng mọng suốt tg dài.
*** Cách sử dụng: Sau khi sử dụng bước gel lotion, lấy một lượng thích hợp bôi lên toàn bộ khuôn mặt và vỗ nhẹ cho đến khi hấp thu hoàn toàn.
5. ESSENTIAL CLEANING FOAM (40ml) : Sữa rửa mặt làm sạch và tẩy trang giúp làm sạch bụi bẩn bã nhờn mà không gây kích ứng, cho là da mềm mượt, ẩm mịn.
Tặng kèm nước hoa hồng sữa dưỡng, tinh chất mini
#sum37 #waterfull #danhon #danh