Sét Laneige toner và sữa dưỡng Perfect Renew chống lão hoá 15ml


₫ 65.000

Sản phẩm Sét Laneige toner và sữa dưỡng Perfect Renew chống lão hoá 15ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Set lọ nước hoa hồng Skin Refiner và lọ dưỡng ẩm Emulsion
được độ ẩm và tăng thêm độ đàn hồi cho da, đồng thời sản phẩm có chứa “Xeramit” giúp giữ cho làn da luôn ẩm và giúp cho da dễ hấp thụ các dưỡng chất bảo vệ da.

Thành phần 7 loại đường “Oligosacarit” và thành phần axit hyaluronic tăng cường dưỡng ẩm và tăng khả năng bảo vệ da, nuôi dưỡng da, mang đến cho bạn làn da săn chắc.

- Những người có triệu chứng lão hóa da thời kỳ đầu: trên da xuất hiện các nếp nhăn, da khô ráp, da sạm.
- Những người có da bị hư tổn và mất đi sự đàn hồi.
- Những người mặt thường bị sưng phù vào buổi sáng lúc mới thức dậy.

Tính năng sản phẩm

1/ Công nghệ Skin Rebirth™ (Công nghệ Tái Tạo Da)
Với thành phần Flavonoid chiết xuất từ rễ cây riềng nếp có tác dụng giúp tăng cường sức sống cho làn da.

2/ Công Nghệ Ceramid Water
- Ceramid Water là thành phần dưỡng ẩm chính của dòng sản phẩm ngăn ngừa lão hóa của Laneige được nâng cấp để thích ứng với lớp biểu bì của làn da, dưỡng ẩm sâu cho da và vì vậy có hiệu quả dưỡng ẩm vượt trội.

3/ Thành phần 7 loại đường Oligosacarit và thành phần Axit Hyaluronic giúp tăng cường khả năng dưỡng ẩm và tăng khả năng bảo vệ da đồng thời nuôi dưỡng da, mang đến cho bạn làn da săn