Serum Natura Siberica dưỡng trắng da Nga deal sốc follow shop


₫ 130.000

Sản phẩm Serum Natura Siberica dưỡng trắng da Nga deal sốc follow shop đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Thành phần
Sorbus Siberia (thanh lương trà )có chứa vitamin C, các axit béo, chất flavonoid và tannin. Nó giúp làm sáng da. Nó nuôi dưỡng, tái tạo, tăng cường độ ẩm và làm mềm da.

Thanh lương trà sibirica, phổ biến được tiêu thụ như trà, được cho là thảo dược lành mạnh, làm giảm ho. Các tài liệu báo cáo nghiên cứu dược lý liên quan đến thanh lương trà sibirica cho thấy các hoạt động chống oxy hóa của chất chiết xuất từ ​​trái cây sibirica thanh lương trà được đánh giá qua các xét nghiệm bao gồm tổng số nồng độ flavonoid, tổng số hoạt động chống oxy hóa, lipid peroxy hoạt động ức chế, n hydroxyl và superoxide anion hoạt động các gốc tự do, và tác dụng bảo vệ chống lại DNA và thiệt hại protein.Do đó, họ có thể cung cấp một nguồn chất chống oxy hóa tự nhiên quan trọng có hiệu quả trong các ngành công nghiệp thực phẩm và mỹ phẩm.
Vitamin PP – phục hồi các đặc tính bảo vệ của da, cải thiện làn da, phục hồi độ đàn hồi và ngăn ngừa khô da.
WH cladonia Tuyết khôi phục sức sống, nuôi dưỡng, điều tiết sự trao đổi chất, thúc đẩy tái tạo da.
Các polypeptide Syn®-Coll – một peptide hoạt tính sinh học mà thấm sâu vào da và kích thích sản xuất collagen, cải thiện cấu trúc da và làm giảm nếp nhăn. Syn ®- Coll – một cách tiếp cận sáng tạo, kết hợp kích thích sản xuất collagen và bảo vệ collagen từ các enzym gây tổn hại. Cả hai thuộc tính này được khuếch đại trong sức mạnh tổng hợp để cung cấp kết quả tối đa làm mịn các nếp nhăn và bảo vệ da khỏi lão hóa.

Nhân sâm Siberian Ginseng tăng tốc độ trao đổi chất, cải thiện làn da, làm tăng tốc độ lưu thông máu, kích thích quá trình đổi mới, cải thiện các đặc tính bảo vệ của da và làm chậm phân rã củ