Serum Hỗ trợ Da Mụn Cấp Tốc Tea Tree Sos Farmasi (1824) 10ml


180.000 ₫ 99.000

Sản phẩm Serum Hỗ trợ Da Mụn Cấp Tốc Tea Tree Sos Farmasi (1824) 10ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 180.000 xuống còn ₫ 99.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,85 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🍃SERUM HỖ TRỢ CHO DA MỤN VÀ DƯỠNG DA🍃

🔺Chiết xuất từ tinh dầu tràm tinh khiết, nổi tiếng với đặc tính kháng khuẩn, thanh lọc mạnh mẽ cùng nhiều công dụng như:
➖Hỗ trợ xẹp mụn sưng, mụn mủ, mụn li ti mẫn đỏ, trị thâm…
➖Điều tiết bã nhờn tốt giúp ngăn ngừa mụn đầu đen và mụn đầu trắng.
➖Giảm đỏ da, làm dịu làn da nhạy cảm.
➖Cung cấp dưỡng chất cho làn da sáng mượt, mềm mại hơn.
➖Có khả năng hỗ trợ làm lành những tổn thương da, hỗ trợ mờ sẹo và giảm thâm mụn.
➖Giúp làm giảm căng thẳng, mệt mỏi cho làn da.
➖Kháng khuẩn, ngăn ngừa mọi tác nhân hình thành mụn.
🔺Dùng tăm bông lấy sản phẩm và bôi trực tiếp một lượng nhỏ vào mụn, vết thâm. Có thể dùng để xông hơi mặt giúp kháng khuẩn và refresh làn da (nhỏ 3-4 giọt vào nước nóng nhé). Tốt nhất dùng lúc mụn vừa hình thành và tuyệt đối không nặn hay sờ vào mụn.

#Ingredient: Aqua (Water), Alcohol Denat, Polysorbate 20, Melaleuca Alternifolia Leaf Oil, Limonene, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil.

Cách bảo quản: bảo quản ở nhiệt độ thường
Thể tích: 10ml
Thương hiệu: Farmasi
Nhà sản xuất: Thổ Nhĩ Kỳ
HSD: 4 năm kể từ ngày sản xuất

#serumsos #farmasivietnam #mụnbọc #mụnđầuđen #drctuna #damụn #tinhdautram #chamsocda #sosteatree #authenticonly #tinhdầutràmúc #sachda #ngănngừamụn #giảmthiểusưn