Serum dưỡng tái tạo da Collagen Luxury Gold 3W Clinic


₫ 139.000

Sản phẩm Serum dưỡng tái tạo da Collagen Luxury Gold 3W Clinic đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Serum dưỡng tái tạo da Collagen Luxury Gold 3W Clinic

Không phải ngẫu nhiên mà Collagen Luxury Gold từ 3W CLinic lại được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng như hiện nay. Với hàng loạt các công dụng tuyệt vời như giúp cân bằng độ ẩm cho da khô, điều trị nám sạm, chống lão hóa, làm trắng da…Collagen Luxury Gold chắc chắn là sự lựa chọn hàng đầu của các chị em phụ nữ.

Bạn muốn sở hữu làn da trắng mịn như các diễn viên Hàn Quốc trong vòng 14 ngày hãy nhanh tay mang về cho mình 1 chai nhé.
Tinh chất Collagen có tác dụng cung cấp cho da bạn dưỡng chất làm trắng, sáng. Trả lại bạn làn da mềm mại, mịn màng của tuổi thanh xuân. Kích thích sinh sản tế bào da làm cho da trẻ, khỏe.
++Cách dùng: Sau khi bôi nước hoa hồng cho 1 chút sữa ra lòng bàn tay xoa đều thoa nhẹ lên toàn bộ vùng da mặt và cổ.
Các tinh chất có tác dụng dưỡng ẩm cho da, giúp da cân bằng độ ẩm, da không còn bị khô, nẻ. Ngoài ra tinh chất Collagen dưỡng ẩm còn giúp da kích thích nuôi dưỡng tế bào da non làm căng cơ giúp làm mờ và chống lại các nếp nhăn và làm trắng sáng da lên từng