Serum đồng tái tạo sẹo rỗ super cp serum skin biology


₫ 170.000

Sản phẩm Serum đồng tái tạo sẹo rỗ super cp serum skin biology đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,12 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

SUPER CP SERUM

🌺Hãng sản xuất: Skin biology - USA

🌺Phân loại: serum chống lão hóa và tái tạo sẹo rỗ dành cho da dầu

🌺Công dụng: Là một dạng copper peptids giúp tái tạo sẹo rỗ và những vết nhăn nhỏ do lão hóa. Đây là coper peptid dạng serum mạnh nhất với độ mạnh bằng 8.
Super CP serum có thể giúp bạn hồi phục lại làn da tươi trẻ, mịn màng bằng cách làm mờ các vết tích của lão hóa, giảm các vết thâm do mụn cũng như làm cho làn da dầu rạng rỡ hơn. Đây là sản phẩm rất thích hợp cho da dầu.
Super CP Serum có thể sử dụng vào bất cứ thời điểm nào trong ngày, khi bạn muốn cho làn da một ít 'năng lượng copper peptids'. Để đạt hiệu quả tốt nhất, nên kết hợp sản phẩm tẩy tế bào chết.

🌺Cách dùng: Bôi 1 lớp mỏng vào buổi sáng, mat xa 5 – 10 giây, cẩn thận khi bôi vùng mắt. Kết hợp emu oil, two timing tightener và acid hydroxy sẽ cho hiệu quả tốt nhất

Dung tích
14ml: sample tester
28ml: nguyên seal chính hãng như hình
112ml: nguyên seal big size.
Inbox nếu có nhu cầu giá sĩ nha b