Serum Bergamo Luxury Gold Collagen & Caviar


85.000 ₫ 80.000

Sản phẩm Serum Bergamo Luxury Gold Collagen & Caviar đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 85.000 xuống còn ₫ 80.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bán theo cặp 1 chai collagen + 1 chai caviar ( Ko bán lẻ 1 loại)

Serum Bergamo Luxury Gold Collagen & Caviar là một sản phẩm chăm sóc da cao cấp đến từ thương hiệu L.K.Cosmetics Hàn Quốc với nhiều thành phần quý giá sẽ chữa trị các vấn để của da từ phần gốc của tế bào để giải quyết triệt để, khi sử dụng trên da các tinh chất quý này sẽ giúp bổ xung độ ẩm, nuôi dưỡng da giúp da mềm mịn và hỗ trợ quá trình tái tạo các tế bào lão hóa, trẻ hóa da. Sau 7 ngày sử dụng, sẽ thấy 1 làn da mềm mịn, trắng sáng, căng khỏe đầy sức sống.

Đặc tính và công dụng:

- Serum Bergamo Luxury Gold Collagen & Caviar được sản xuất từ công thức độc đáo với tinh chất Collagen, tinh thể vàng và trứng cá tầm giúp chăm sóc da một cách toàn diện, từ việc phục hồi da bị thâm, phục hồi da tổn thương do sẹo, mụn để lại, nuôi dưỡng và làm trắng da... Ngoài tác dụng dưỡng ẩm và tăng độ đàn hồi cho da, tính chất Collagen còn có tác dụng tái tạo làn da già nua do tuổi tác giúp trẻ hóa da.

- Vì là tinh chất cô đặc nên Serum rất nguyên chất, mịn và tinh khiết, các hoạt chất trong serum đậm đặc gấp nhiều lần so với kem dưỡng và có khẳ năng thẩm thấu nhanh vào sâu bên trong lớp biểu bì da, tác động trực tiếp lên lớp tế bào da để chữa trị các vấn để của da như: nếp nhăn do tuổi tác, đốm nâu, nám, tàn nhang, lỗ chân lông to, vết thâm do mụn để lại...

- Chất Serum rất đậm đặc nên mỗi lần chỉ dùng từ 1-2 giọt và khả năng thẩm thấu nhanh, khi thoa Serum lên mặt chỉ cần vỗ nhẹ vài cái là đã thấm sâu vào da.

- Khi thoa tinh chất lên da, các tinh chất này sẽ cơ cấu và cung cấp độ ẩm cho da giúp làn da mềm mịn, giảm đỏ da, se khít lỗ chân lông, xóa mờ nếp nhăn, nuôi dưỡng và tái tạo lại làn da do lão hóa. Phục hồi lại các tế bào da bị hư tổn do điểu kiện môi trường như ánh nắng mặt trời, tia cực tím, ô nhiễm, bụi bẩn ảnh hưởng đến làn da giúp da sáng khỏe và trắng mịn chỉ trong 7 ngày.

- Serum Bergamo Luxury Gold Collagen Caviar được thiết kế sang trọng, tinh tế với chai thủy tinh trong suốt có thể nhìn thấy các tinh thể vàng cùng với nắp nhỏ giọt thiết kế dễ thương. Mùi hương mà Serum Bergamo Luxury Gold mang lại rất dễ chịu, nhẹ nhàng.

Bộ Serum Bergamo Luxury Gold Collagen Caviar gồm:

- 2 chai Serum Collagen chiết xuất vàng và 2 chai Serum Caviar chiết xuất trứng cá hồi:

Serum Bergamo Caviar ( chai vàng đậm ): có tác dụng điều trị mụn cám, mụn đầu đen, giúp se khít lỗ chân lông, dưỡng mịn da làm da căng khỏe đầy sức sống.
Serum Bergamo Collagen ( chai vàng nhạt ): bổ sung collagen có tác dụng làm căng da, mịn da và làm mờ nếp nhăn.
Hướng dẫn sử dụng:

- Sau khi rửa mặt sạch nhỏ 1-2 giọt Serum lên mặt, thoa đều khắp mặt và cổ, vỗ nhẹ và massage nhẹ nhàng để tinh chất thấm sâu vào trong da.

- Để có kết quả tốt nhất nên dùng vào buổi sáng và buổi tối, có thể dùng kết hợp với kem dưỡng da để giúp đạt hiệu quả tối đa và nhanh nhất để nhanh chóng lấy lại làn da tươi trẻ, trắng sáng mịn màng chỉ sau 1 tuần sử