Sample mặt nạ nóng Whoo


₫ 15.000

Sản phẩm Sample mặt nạ nóng Whoo đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bạn mình xu đc 1 túi sample mặt nạ nóng của Whoo. Whoo thì tốt khỏi chê hen :)
Giá 15k/gói
10 gói 140k
Chắc nhiều bạn chưa xài qua mặt nạ nóng này, chứ xài rồi sẽ nghiện đó. Có nhiều spa có dịch vụ đắp mặt nạ nóng với gía 100k/lần nữa á. Mình hay đi spa bên chị đó, thấy chị ấy tính tiền khách mà mình cũng xót :)) Thật ra dịch vụ còn thêm rửa mặt xông mặt, massage nữa nha. Chứ k phải đắp cái gói này không mà lấy 100k đâu :) hehe. Bạn này đắp lên giúp lưu thông mạch máu, thư giãn cho làn da, còn làm dịu mấy vết mẩn đỏ dị ứng nữa nhen :) 1 gói xài đc 2-3 lần nên tiết kiệm hơn nhiều so với mặt nạ miếng lận á :)))
Mua về đắp cho anh chồng đảm bảo ảnh còn mê á :)))) Bật mí là ng yêu mình khoái đắp mặt nạ lắm. Bữa nào muốn nhờ vả gì là mè nheo anh làm giúp em đi, tối e đắp mặt nạ cho :))) Là ảnh làm liền luôn :)))))

"Review của tớ về mặt nạ nóng của whoo đây ạ:

Tớ dùng cũng khá lâu rồi nhưng hôm nay mới quyết định ngồi viết Review vì thấy khả năng phục hồi của em này quá tốt. Khách nào dùng em này cũng khen da mịn và mùi thơm của em ấy thư thái như đang đắp mặt ở spa vậy.

Thành phần của mặt nạ nóng Whoo : chiết xuất từ lộc nhung, nấm linh chi, mật ong nên khả năng tái tạo da, dưỡng trắng và kháng viêm, lành vết thương rất cao.

Từ ngày đầu nhập mặt nạ này nghe mặt nạ nóng tớ cũng cứ nghĩ nó sẽ nóng khi bôi lên mặt cơ. Nhưng thực ra khi bôi lên mặt tác động của kem hơi ấm giúp cảm giác lưu thông máu và thư giãn luôn. Mùi thơm loại này từ các thành phần quý hiếm nên mùi rất sang. Một gói như hình dùng dc tầm 2 -3 lần.

Chất kem của mặt nạ nóng màu trắng ngà, khi bôi lên da thì cảm thấy tinh thần thực sự dc thư giãn vì mùi hương dễ chịu. Mà nó ko có cảm giác nhờn dính đâu, rất thoải mái ý. Bạn nào đang thấy bực bội khó chịu mà bôi em này lên mặt, nằm xuống bật nhạc nghe thì thôi ngủ quên sau 10p:)))

Dùng xong mặt nạ này da sờ mịn như da em bé, những nốt dần mẩn đỏ do thời tiết cũng biến mất và da sáng hơn rõ rệt, lcl cũng nhỏ lại. Nói thêm là da tớ thuộc loại da siêu nhạy cảm mà dùng dc thì các nàng da nhạy cảm thoải mái nha. Lúc tớ đắp mặt nạ chồng tớ ko để ý, khi rửa sạch mặt xong ra ông ý bảo "hôm nay bôi nước hoa gì mà thơm thế:))"

Chịu khó chăm chỉ đắp mặt nhé các nàng. Vì một tương lai 10 năm sau chúng ta vẫn thế :3"

- Giá: #15k/gói
140k/1