Sách - Vui học tiếng Anh bằng hình ảnh - Từ điển 1000 từ - Nguyễn Thanh Loan


139.000 ₫ 111.200

Sản phẩm Sách - Vui học tiếng Anh bằng hình ảnh - Từ điển 1000 từ - Nguyễn Thanh Loan đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 139.000 xuống còn ₫ 111.200, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tác giả: Nguyễn Thanh Loan
Nhà xuất bản Đà Nẵng
Số trang: 160
Kích thước: 21cm x 28cm x 0.8cm
Cân nặng: 450g
Năm xuất bản: 2015

Cuốn Vui học tiếng Anh bằng hình ảnh - Từ điển 1000 từ được biên soạn nhằm làm cho việc học tập trở nên thú vị và vui thích đối với trẻ. Điều này quan trọng đối với những trẻ ở độ tuổi tiểu học vốn rất dễ thấm nhuần niềm say mê học tập và khám phá.

Tất cả mục từ trong sách đều là những từ thông dụng. Nghĩa của tất cả từ được trình bày ở dạng câu thông thường với hình minh hoạ đầy màu sắc rất dễ hiểu. Ở cuối từ điển là 5 mục bổ sung giúp trẻ học từ theo ngữ cảnh của cụm từ mà nó kết hợp.

Việc đặt tên cho các nhân vật trong hình và gán cho mỗi nhân vật một tính cách riêng phù hợp với sắc thái câu càng làm cho cuốn từ điển thêm thú vị.

Mong rằng tất cả những trẻ sử dụng sách này đều thấy vui với khám phá của