Sách Văn Học - Nguyễn Tuân tuyển tập


62.000 ₫ 45.260

Sản phẩm Sách Văn Học - Nguyễn Tuân tuyển tập đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 62.000 xuống còn ₫ 45.260, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,2 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Giới thiệu sách Nguyễn Tuân tuyển tập
Cuốn sách là tuyển tập những tác phẩm nổi tiếng nhất của Nguyễn Tuân như:

Chuyến xe tình
Vườn xuân tạ Lan chủ
Chữ người tử tù
Bữu rựu máu
Một người muốn đập vỡ cây đàn
…………………..
Cuốn sách đã được Công ty CP sách Trí Thức Việt liên kết phát hành.

Xin trân trọng gửi tới bạn đọc !
Đôi nét giới thiệu về tác giả Nguyễn Tuân
Nguyễn Tuân ( 10/7/1910 – 28/7/1987) là một nhà văn nổi tiếng của Việt Nam. Quê ở xã Nhân Mục, thôn Thượng Đình, nay thuộc phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Ông sinh trưởng trong một gia đình nhà Nho khi Hán học đã tàn.

Nguyễn Tuân học đến cuối bậc Thành chung ( tương đương với cấp Trung học cơ sở hiện nay) thì bị đuổi vì tham gia một cuộc bãi khóa phản đối mấy giáo viên Pháp nói xấu người Việt ( 1929). Sau đó ít lâu ông lại bị tù vì ” xê dịch” qua biên giới không có giấy phép. Khi ở tù ra ông bắt đầu viết báo và viết văn.

Nguyên Tuân cầm bút từ khoảng đầu những năm 1930, nhưng nổi tiếng từ năm 1938 với các tác phẩm tùy bút, bút kí có phong cách độc đáo như Vang bóng một thời, Một chuyến đi… Sau cách mạng tháng Tám ông nhiệt tình tham gia cách mạng và kháng chiến, trở thành một cây bút tiêu biểu của văn học mới.

#trithucvietbook #nguyentuantuyentap #sachvanhocvietnam #sachvanhoctrongnhatruong #vanhocvietnam #vanhoctrongnhat