Sách - Tuyển chọn 500 mẫu thư Thương mại và thông báo tiếng Anh - tập 2


45.000 ₫ 22.500

Sản phẩm Sách - Tuyển chọn 500 mẫu thư Thương mại và thông báo tiếng Anh - tập 2 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 45.000 xuống còn ₫ 22.500, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,2 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tác giả: Thu Thảo & Quang Minh
Nhà xuất bản Thống Kê
Số trang: 670
Kích thước: 14.5cm x 20.5cm x 1.4cm
Cân nặng: 300g
Năm xuất bản: 2001

Hiện nay, đơn từ và thư tín là vấn đề quan trọng và rất cần thiết cho chúng ta nói chung, cho những ngườihoạt động trong lĩnh vực kinh doanh nói riêng.

Nhằm giúp bạn đọc học tập và nghiên cứu cách viết một bức thư, một thông báo tiếng Anh thật chính xác, ngắn gọn và đầy đủ. Chúng tôi biên soạn quyển sách Tuyển chọn 500 mẫu thư Thương mại và thông báo tiếng Anh.

Đây là một loại từ điển bách khoa nhỏ, bao gồm các loại thư từ, mẫu thông báo, biên bản ghi nhớ, hợp đồng thuộc về mọi lĩnh vực trong xã hội: từ những thư từ thuộc về hành chánh, thương mại, luật pháp, ngân hàng … đến những bức thư tình cảm, những thiệp giao dịch, chúc mừng hay chia buồn.

Với số lượng đa dạng của các thư tín mẫu và thông báo, chúng tôi hy vọng quyển sách này sẽ là nguồn tra cứu bổ ích cho các bạn.

Trong quá trình biên soạn, mặc dù đã cố gắng hết sức song vẫn không tránh được những sai sót. Rất mong bạn đọc góp ý để lần tái bản sau được hoàn thiện hơn.

Xin chân thành cả