Sách - Từ điển tiếng lóng Anh - Mỹ


118.000 ₫ 59.000

Sản phẩm Sách - Từ điển tiếng lóng Anh - Mỹ đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 118.000 xuống còn ₫ 59.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tác giả: Thanh Ly & Tấn Mẫn
Nhà xuất bản Thanh Niên
Số trang: 538
Kích thước: 14.5cm x 20.5cm x 2.5cm
Cân nặng: 450g
Năm xuất bản: 2014

Quyển từ điển này được biên soạn dành cho học sinh - sinh viên và tất cả những ai quan tâm đến một trong những ngôn ngữ giao tiếp quốc tế rất thông dụng hiện nay, đó là tiếng Anh.

Sách tổng hợp những từ tiếng lóng thông dụng nhất mà người Anh hay Mỹ thường dùng để giao tiếp trong đời sống hàng ngày cũng như trong giao dịch làm ăn. Các từ vựng được giải thích rõ ràng bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt nhằm giúp bạn đọc dễ hiểu. Bên cạnh đó, các từ vựng còn được chỉ rõ nguồn gốc sử dựng là ở Anh hay ở Mỹ, thường dùng trong ngữ cảnh nào, trang trọng hay không trang trọng để bạn đọc biết cách phân biệt mà ứng dụng cho đúng tình huống.

Sách có bố cục rõ ràng và nhất quán từ đầu đến cuối. Các từ vựng được sắp xếp theo thứ tự A-Z, rất tiện cho bạn đọc tra cứu nhanh những từ vựng mà bạn quan tâm. Hơn nữa, bạn cũng có thể mở rộng vốn tiếng Anh của mình bằng cách mỗi ngày dành ra vài phút xem qua các từ vựng hay cụm từ tiếng lóng trong quyển từ điển này.

Hy vọng quyển từ điển này sẽ là một cẩm nang hữu ích cho bạn đọc trong việc tra cứu các từ vựng tiếng lóng Anh-Mỹ, qua dó hiểu rõ hơn về ngôn ngữ và văn hóa của người bả