Sách Từ điển Nhật Việt, Việt Nhật – Kamiya Taeko (Bìa mềm)


135.000 ₫ 94.500

Sản phẩm Sách Từ điển Nhật Việt, Việt Nhật – Kamiya Taeko (Bìa mềm) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 135.000 xuống còn ₫ 94.500, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,4 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Từ điển Nhật Việt, Việt Nhật – Kamiya Taeko (Bìa mềm)

Từ điển bao gồm 2 phần Nhật Việt và Việt Nhật với cách trình bày khoa học và giải thích rõ ràng sẽ đáp ứng được yêu cầu của tất cả những người đang học và sử dụng tiếng Nhật. Từ điển Nhật Việt, Việt Nhật – Kamiya Taeko gồm 2 phần:
Phần 1: Nhật – Việt
Phần 2: Việt – Nhật

Từ điển Nhật Việt, Việt Nhật – Kamiya Taeko (Bìa mềm) được biên soạn đầy đủ, cập nhật và mang tính chính xác cao. では、楽しく勉強しましょう !

Với cách trình bày khoa học và giải thích rõ ràng , cuốn sách sẽ đáp ứng được yêu cầu của tất cả những người đang học và sử dụng tiếng Nhật .

Từ điển từ vựng là linh hồn của người học tiếng, trong nó chứa tất cả những gì cơ bản nhất cấu tạo nên một ngôn ngữ.Trong bối cảnh Nhật Bản và Việt Nam đang mở rộng mối quan hệ hợp tác, nhu cầu học tập tiếng Nhật là điều tất yếu. Đối với việc học ngoại ngữ nói chung và học tiếng Nhật nói riêng, việc sở hữu một cuốn từ điển hay là một điều vô cùng quan trọng. Một cuốn từ điển tốt, giải nghĩa, chú thích rõ ràng sẽ giúp ích cho bạn học rất nhiều trong quá trình học tập và rèn luyện các kỹ năng của mình. Vì thế, việc lựa chọn một quyển từ điển phù hợp là hết sức cần thiết.

Từ điển Nhật Việt, Việt Nhật – Kamiya Taeko (Bìa mềm) có những ưu điểm gì:

– Từ điển cung cấp một lượng từ vựng tiếng Nhật đa dạng, phong phú, là những từ ngữ mang tính phổ thông, hiện đại, được sử dụng phổ biến trong cuộc sống, trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: kinh tế, văn hóa, chính trị, thương mại…

– Các mục từ được định nghĩa bằng tiếng Việt rất ngắn gọn nhưng rõ ràng, chính xác và dễ hiểu

– Là kết quả của quá trình nghiên cứu, biên soạn nghiêm túc, công phu, cuốn từ điển mang tính chất khoa học, chuẩn xác cao, rất dễ tra cứu, sử dụng và là tài liệu thiết thực, hữu ích đối với những người đang theo học và sử dụng tiếng Nhật

Từ điển Nhật Việt, Việt Nhật – Kamiya Taeko (Bìa mềm) là sách hay cung cấp số lượng từ vựng cực kỳ phong phú cho bạn đọc, với ưu điểm nhỏ gọn rất tiện lợi bạn có thể đem theo bên mình bất cứ đâu và có thể học bất cứ lúc nào.

Công ty phát hành Nhà sách Minh Thắng
Ngày xuất bản 01-2019
Kích thước 10 x 18 cm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hồng Đức
Loại bìa Bìa mềm
Số trang